Xuân Lan tung ảnh hở sốc, vòng 1 gọn trong bàn tay chồng

Bức ảnh 18+ của vợ chồng Xuân Lan vừa xuất hiện đã nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Sáng 1/1/2022, Xuân Lân tâm sự nhân kỷ niệm ngày chung đôi: "Kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng cũng là New Year 2022. Năm nay gia đình mình ở Sài Gòn ăn mừng năm mới với ba mẹ chứ không tổ chức tiệc ở Đà Nẵng như mọi năm.

2 năm lấy anh, em mập như lợn ỉn nên giờ em phải tập trung tập thể dục lấy lại eo, siết cơ, giảm mỡ. Được tấm hình để khoe mừng năm mới mừng quá. Đúng mục tiêu là đến Tết ta vòng eo em nhỏ lại như xưa. Nhưng eo nhỏ lại 65 mà mông lại lên 95 nên stylist vẫn la lên sao bà mập quá?".

Xuân Lan tung ảnh hở sốc, vòng 1 gọn trong bàn tay chồng-1
Bức ảnh gây sốc của vợ chồng Xuân Lan.

Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là bức ảnh nóng bên chồng được Xuân Lan chia sẻ kèm theo. Cụ thể, cặp vợ chồng đình đám bán nude, ông xã cựu mẫu dùng tay che chắn vòng 1 cho vợ.

Bức ảnh 18+ của vợ chồng Xuân Lan vừa xuất hiện đã nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau. Người xem là đẹp, song cũng có người cho rằng Xuân Lan nên tiết chế hình ảnh gợi cảm.

Xuân Lan tung ảnh hở sốc, vòng 1 gọn trong bàn tay chồng-2
Gia đình hạnh phúc của Xuân Lan.

Khép lại sóng gió tình trường, ngày 1/1/2020, Xuân Lan bất ngờ làm đám cưới với bạn trai Việt kiều Nguyễn Ngọc Lâm, sau vài tháng hẹn hò.

Được biết ông xã hơn cựu mẫu 2 tuổi, là quay phim có tiếng ở hải ngoại. Cặp đôi bén duyên khi cùng tham gia ê-kíp phim hành động của "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Xuân Lan tung ảnh hở sốc, vòng 1 gọn trong bàn tay chồng-3

Trong 2 năm chung sống, Xuân Lan cùng ông xã vun đắp tổ ấm hạnh phúc, cả hai đồng hành từ cuộc sống đến công việc. 

Nói về cuộc hôn nhân của mình, cựu mẫu cho biết rất viên mãn. Ông xã Ngọc Lâm là mẫu người tâm lý, không chỉ yêu vợ mà còn rất quan tâm bé Thỏ (con riêng của Xuân Lan).

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-lan-tung-anh-ho-soc-vong-1-gon-trong-ban-tay-chong-n-291034.html

Xuân Lan

Tin tức mới nhất