Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung dằn mặt vợ cũ Bằng Kiều?

Những câu từ của Xuân Lan và cộng sự Phi Nhung khiến dân mạng lập tức nhớ tới vợ cũ Bằng Kiều.

Những ngày gần đây, các luồng thông tin về sức khỏe Phi Nhung khiến dư luận hoang mang khi có sự bất nhất.

Đáng chú ý trong số đó là nguồn tin khá đáng tin cậy từ người chị thân thiết của Phi Nhung - ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều.

Cụ thể hôm 23/9, xuất hiện trên Vlog của ca sĩ Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh bày tỏ sự buồn bã, chán nản khi nhận thông tin mới từ con gái Phi Nhung.

Nữ ca sĩ tiết lộ bác sĩ đã nói với con gái Phi Nhung rằng "gia đình nên chuẩn bị tinh thần", đồng thời mong có phép lạ đến với đàn em.

Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung dằn mặt vợ cũ Bằng Kiều?-1
Trizzie Phương Trinh (áo đỏ) nức nở khi nói về sức khỏe Phi Nhung.

"Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy, con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết.

Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn.

Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Từ hôm bữa tới giờ, ngày nào tôi cũng cầu nguyện, xin có một phép màu nào đó để Phi Nhung được khỏe lại. 

Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này", Trizzie Phương Trinh chia sẻ từ Mỹ.

Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung dằn mặt vợ cũ Bằng Kiều?-2

Trước những thông tin gây hoang mang dư luận, ngày 25/9, ê-kíp Phi Nhung có động thái gây chú ý, dằn mặt những "người thân" thích tung tin về nữ ca sĩ.

Đáng chú ý, một thành viên trong ê-kíp Phi Nhung đề cập chi tiết "khóc rớt mi giả luôn", thể hiện sự mỉa mai khi nói về "ai đó".

Hay mới đây nhất, Xuân Lan - người em thân thiết của Phi Nhung - cũng dằn mặt ai đó "đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương".

Qua loạt động thái từ Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung, dân mạng cho rằng họ đang có ý "dằn mặt" Trizzie Phương Trinh vì tung tin gây hoang mang dư luận.

Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung dằn mặt vợ cũ Bằng Kiều?-3
Fanpage chính chủ của Phi Nhung đính chính khi thông tin thiếu kiểm chứng về nữ ca sĩ lan truyền.

Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung dằn mặt vợ cũ Bằng Kiều?-4
Cộng sự Phi Nhung mỉa mai ai đó "khóc rớt mi giả", "người nhà chưa khóc mà thiên hạ khóc giùm".

Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung dằn mặt vợ cũ Bằng Kiều?-5
Đại diện truyền thông của Phi Nhung đề nghị "không ai thay mặt lên tiếng".

Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung dằn mặt vợ cũ Bằng Kiều?-6
Xuân Lan tức giận kẻ nhân danh "thân thiết" để phát ngôn về Phi Nhung, "tỏ ra đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương".

Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung dằn mặt vợ cũ Bằng Kiều?-7

Tính đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung đã có 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. 

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ trước đó, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Trong 1 tháng qua, Phi Nhung được tiết lộ đã có những chuyển biến tốt.

Sáng nay (26/9), đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho biết, đến giờ tình trạng sức khỏe Phi Nhung vẫn chỉ được đưa ra là "điều trị tích cực".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-va-ekip-phi-nhung-dan-mat-trizzie-phuong-trinh-n-278855.html

COVID-19 Trizzie Phương Trinh Phi Nhung Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19