Xuân Nghị 'Cần Trô' mua được nhà chỉ sau một vai diễn

Nam diễn viên hài cảm thấy may mắn sau nhiều năm gắn bó với nghề, anh đã có chỗ đứng riêng và đủ tiền mua được nhà.

Xuân Nghị mới tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim sitcom Nhà trọ Balanha. Trong phim, anh vào vai Bách, người anh lớn nhất trong nhóm bạn. Bách bế tắc và gặp nhiều khó khăn khi theo đuổi con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Anh đóng nhiều vai quần chúng và chỉ nhận được cát-xê ít ỏi.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn này không quá khó với Xuân Nghị. Cùng dàn diễn viên trẻ như Trần Nghĩa, Công Dương, Quỳnh Kool, nam diễn viên hài nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả nhờ lối diễn tự nhiên, hài hước.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Xuân Nghị từng có vai Đức Cần Trô được khán giả yêu mến trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Dù xuất hiện không nhiều nhưng giọng nói Phú Yên cùng lối diễn tưng tửng của anh khiến người xem ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Xuân Nghị thừa nhận nhờ vai diễn trên sóng VTV3, anh được đông đảo khán giả biết tới. Ngoài ra, công việc của anh cũng thuận lợi hơn với nhiều show diễn và cát-xê tăng. Sau phim Ngày ấy mình đã yêu lên sóng, Xuân Nghị mua được nhà riêng ở TP.HCM sau nhiều năm ở nhà thuê. Về chuyện tình cảm, nam diễn viên tỏ ra kín tiếng. Anh cho biết hiện tại muốn tập trung vào sự nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Trước khi bén duyên màn ảnh nhỏ, Xuân Nghị là một trong những diễn viên trẻ tài năng của sân khấu kịch Hồng Vân. Anh trưởng thành từ lò đào tạo diễn viên của bà bầu. Cây hài sinh năm 1990 được NSƯT Hữu Châu và Minh Nhí dẫn dắt. Cũng nhờ lời đe doạ "không vào làm nghề, đừng gọi tao là thầy" của Hữu Châu, anh mới quay lại TP.HCM sau 4 ngày bỏ về quê.

2sao.vn | Photobook

Xuân Nghị từng ghi dấu ấn trong nhiều vở kịch như Tiệm tóc âm dương, Đàn bà mấy tay, Người đàn bà uống rượu, Căn phòng câm lặng...

2sao.vn | Photobook

Với NSND Hồng Vân, Xuân Nghị coi như người mẹ thứ hai. Thời gian qua, bận rộn với nhiều dự án bên ngoài, nam diễn viên vẫn không bỏ sân khấu. Anh cho rằng bản thân trưởng thành từ sân khấu, được như ngày hôm nay là nhờ sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ với Zing.vn, anh từng nói: "Tôi và cô Vân không có bất cứ hợp đồng ràng buộc nào, chỉ làm việc theo tình nghĩa cô trò. Diễn ở sân khấu là đam mê của tôi. Mỗi lần quay về đây, tôi như trở về mái nhà của mình, vui vẻ và đầm ấm”.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/xuan-nghi-can-tro-mua-duoc-nha-chi-sau-mot-vai-dien-post1064584.html?

xuân nghị