Xuân Nghi xác nhận dương tính Covid-19 tại Mỹ

Dòng thông báo của nữ ca sĩ Xuân Nghi về việc mình bị nhiễm covid-19 khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, nữ ca sĩ Xuân Nghi chia sẻ thông tin mới nhất về kết quả dương tính Covid-19. Nhiều ngày qua, Xuân Nghi bị sốt cao, tự cách ly tại khách sạn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình, bố mẹ, người thân và cộng đồng.

Xuân Nghi xác nhận dương tính Covid-19 tại Mỹ-1
Xuân Nghi chia sẻ thông tin mình bị nhiễm Covid-19

Trước dòng chia sẻ của Xuân Nghi, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên, mong cô giữ sức khỏe. Xuân Nghi cũng cho biết tình trạng hiện tại của mình tạm ổn vì sức đề kháng tốt.

Dù đã hạ sốt nhưng cô vẫn phải tuân thủ các luật lệ, yêu cầu cách ly của chính phủ Mỹ. Xuân Nghi xem như đây là khoảng thời gian sống chậm, giúp bản thân suy ngẫm nhiều điều. Tuy nhiên vì bệnh nên Giáng Sinh và New Year năm nay, Xuân Nghi đành phải một mình.

Xuân Nghi xác nhận dương tính Covid-19 tại Mỹ-2
Tình trạng sức khỏe của Xuân Nghi đã tạm ổn nhưng vẫn phải cách ly

Giọng ca nhí ngày nào cũng chia sẻ thêm, suốt 1 năm qua, sau khi trở về Mỹ và bị kẹt lại, Xuân Nghi chỉ kịp ra 3 sản phẩm mới. Tuy nhiên chừng đó cũng đã giúp cô định hình được tính cách âm nhạc. Những ca khúc được khán giả trẻ đón nhận tại Việt Nam đã giúp Xuân Nghi "lột xác" khỏi hình ảnh giọng ca nhí.

Xuân Nghi xác nhận dương tính Covid-19 tại Mỹ-3
Trước khi bị Covid-19, Xuân Nghi đã thực hiện một dự án âm nhạc về Gáng Sinh

Xuân Nghi cũng vừa kịp thực hiện chương trình âm nhạc Giáng Sinh - Home for the Holiday. Đây là dự án đánh dấu cho sự giao thoa của 2 nền văn hóa giữa Mỹ và Việt Nam, của thế hệ đi trước và thế hệ sau, của hoài niệm và đổi mới. 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-nghi-duong-tinh-covid19-tai-my-n-246050.html

COVID-19 Xuân Nghi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao