Xuất hiện 'bản sao' Tuấn Hưng khiến Mỹ Tâm 'chao đảo'

Thí sinh Phan Duy khiến cả 3 vị giám khảo cũng như toàn bị khán giả ngạc nhiên hết mức vì trình diễn quá giống Tuấn Hưng.



Trong tập 10 Phiên Bản Hoàn Hảo, khán giả siêu phấn khích khi chứng kiến “soái ca” Isaac đảm nhận vai trò giám khảo khách mời.

Bên cạnh format thú vị, thu hút, Isaac tiết lộ được ngồi kế “chị Đẹp” là một trong những lí do khiến anh gật đầu nhận lời tham gia chương trình làm cho Mỹ Tâm cười tít mắt đầy thích thú. Anh chàng ca sĩ đa tài còn hài hước kéo ghế xích gần lại “hoạ mi tóc nâu” khiến cả khán phòng bật cười.

Phần trình diễn đặc biệt nhất là nam thí sinh Phan Duy trình diễn cùng ban nhạc loạt hit tên tuổi của Tuấn Hưng với phong cách Pop kết hợp Acoustic. Anh chàng còn làm cả khán phòng “dậy sóng” với cách hát lẫn phong cách trình diễn cực giống Tuấn Hưng.

Bên cạnh đó, anh chàng còn trổ tài đọc Rap làm cho mọi người “tròn xoe mắt”. Nam thí sinh còn chia sẻ bản thân rất thần tượng Tuấn Hưng.

Bên cạnh đó, phần trình diễn của một nhóm nhạc nam với bốn thành viên Amore cũng khiến cho 3 giám khảo cùng khán giả thích thú. Nhóm thí sinh xuất hiện trong trang phục trắng đi cùng áo vest xanh đầy lịch lãm.

Sự hoà quyện cũng như chia bè phối tốt từ nhóm nhạc khiến bản hit “làm mưa làm gió” Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP cực lạ tai theo thể loại nhạc thính phòng. Bên cạnh đó, cả nhóm còn mashup một đoạn ca khúc Khi em ngủ say khiến Isaac hào hứng vỗ tay theo tiết mục.

Isaac thích thú cho biết phải nghe một lúc anh mới nhận ra đây là bản hit quen thuộc. Còn Mỹ Tâm lại giật mình khi nghe thấy tên của mình được các chàng trai lồng vào một đoạn điệp khúc, cô tỏ ra rất phấn khích với màn trình diễn này.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-ban-sao-tuan-hung-khien-my-tam-chao-dao-n-119128.html

phiên bản hoàn hảo Isaac Tuấn Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất