Xuất hiện bóng xanh phát sáng được cho là người ngoài hành tinh

Dù gặp nhiều chỉ trích và phản bác tiêu cực nhưng tiến sĩ Anthony Choy vẫn một mực tin rằng sinh vật mà ông nhìn thấy có khả năng cao là người ngoài hành tinh.

Sự tồn tại của người ngoài hành tinh và vật thể bay (UFO) đến nay vẫn là bài toán không có lời giải của giới khoa học. Nhiều người cho rằng đây là những vật thể hư cấu, chỉ xuất hiện trên phim ảnh. Tuy nhiên, với tiến sĩ Anthony Choy, người đã tận mắt nhìn thấy bóng xanh có hình dáng giống con người xuất hiện rồi biến mất trong nháy mắt thì lại có niềm tin ngược lại. Theo những gì ông này nhìn thấy, đó rất có thể là bóng dáng của người ngoài hành tinh.

Bóng xanh kỳ lạ được cho là người ngoài hành tinh.

Ông Anthony cùng các nhân chứng khác cho biết sinh vật bí hiểm này cao khoảng nửa mét, đầu to bằng quả bí ngô và có đôi mắt đỏ rực. Ngoài ra, toàn thân nó còn phát ra thứ ánh sáng màu xanh dương lóa mắt. Sau một hồi đi lại quanh khu vực đường cao tốc, nhân vật này bỗng biến mất như chưa từng xuất hiện.

Khi đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội, ông Anthony đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Thế nhưng, với cương vị là một nhà nghiên cứu về UFO suốt 25 năm qua, ông vẫn một mực bảo vệ quan điểm của mình. Ngoài ra, ông cũng bác bỏ các giả thiết cho rằng sinh vật ấy là rô-bốt hay máy bay không người lái (drone) vì rõ ràng, nó di chuyển rất nhẹ nhàng mà không phát ra tiếng động cơ.

Qua sự việc trên, ông càng tin rằng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại. Thay vì chỉ trích lẫn nhau, tiến sĩ Anthony cho rằng chúng nên nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề này nếu không muốn có ngày, trái đất bị người ở nơi khác xâm lăng.

Không chỉ có hình dáng kỳ lạ, nó còn di chuyển nhẹ nhàng, không chút tiếng động.

Sau xuất hiện ở đường cao tốc, nhân vật bí hiểm này bỗng biến mất trong nháy mắt.



Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao