Xuất hiện clip Châu Việt Cường tức tưởi hát về người mẹ đã mất, sau 1 năm chịu án tội giết người

Châu Việt Cường sáng tác ca khúc "Xin Lỗi Gia Đình" dành tặng mẹ và mong muốn được một lần về thắp cho bà một nén nhang.

Tháng 3/2018, vụ án nam ca sĩ Châu Việt Cường hại chết một nữ sinh trong cơn ngáo đá bằng 30 nhánh tỏi từng khiến dư luận rúng động, công chúng hoang mang bởi một sự việc chưa từng có trong lịch sử làng giải trí Việt.

Được biết đến như một ca sĩ hội chợ, gần như chưa từng được hát trên truyền hình hay sân khấu nhà hát đúng nghĩa, tuy nhiên Châu Việt Cường vẫn khá đắt show và sở hữu nhiều album thậm chí cả MV lên tới triệu view.

Nguồn thu nhập từ những show diễn tỉnh đủ để anh có một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Nhưng thay vì tu chí với nghiệp ca hát, Châu Việt Cường lại đốt tiền vào những cuộc vui sa đọa, tìm đến ảo giác từ ma túy. Và trong cơn điên loạn mất ý thức, anh đã phạm tội giết người để rồi phải nhận bản án lên tới 13 năm tù (sau này được giảm án 2 năm).

Sau 1 năm chịu án, thông tin về Châu Việt Cường lần đầu tiên được hé lộ qua một đoạn phóng sự về cuộc sống của những phạm nhân đang thi hành án tại trại giam Thanh Lâm, Thanh Hóa.

Theo đó, nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về cảm giác day dứt, tội lỗi với người đã khuất và gia đình nạn nhân. Đặc biệt, anh không khỏi ân hận khi nghĩ đến người mẹ đã qua đời một cách tức tưởi trong thời gian anh ở tù.

Với sự giúp đỡ của những người bạn, Châu Việt Cường sáng tác ca khúc Xin Lỗi Gia Đình dành tặng mẹ và mong muốn được một lần về thắp cho bà nén nhang.

Hiện đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng với nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với nam ca sĩ một thời và đều khuyên anh nên tập trung cải tạo thật tốt để có cơ hội sớm làm lại cuộc đời. Tuy nhiên vẫn xuất hiện nhiều bình luận cho rằng những tội lỗi và hệ lụy mà Châu Việt Cường gây ra quá lớn khiến họ vẫn chưa thể có cái nhìn thiện cảm về anh.

F.T
(Nguồn video: ANTV)
Theo Vietnamnet


Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất