Xuất hiện dàn phù dâu toàn gái đẹp, nhan sắc cô dâu còn xịn hơn

Jang Mi chính thức lên xe hoa sau 4 tháng được bạn trai doanh nhân cầu hôn.

Thời gian qua, việc các đám cưới có của hồi môn khủng, tiệc cưới toàn đồ đặc sản hạng sang,... luôn nhận về sự quan tâm lớn. Thế nhưng, nếu hôn lễ ấy còn sở hữu thêm dàn phù dâu chất lượng thì chắc chắn sẽ "nổ" các diễn đàn cho mà xem.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền về dàn phù dâu chất lượng. Theo đó, 8 cô gái diện áo dài thướt tha, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Xuất hiện dàn phù dâu toàn gái đẹp, nhan sắc cô dâu còn xịn hơn-1Xuất hiện dàn phù dâu toàn gái đẹp, nhan sắc cô dâu còn xịn hơn-2

Nếu tinh mắt, chắc chắn bạn sẽ nhận ra trong số dàn gái đẹp này có rất nhiều gương mặt nổi tiếng. Đó là Phương Anh Đào, Emma Nhất Khanh, Ngọc Thanh Tâm,... 

Theo tìm hiểu, các gái đẹp tham gia làm phù dâu trong ngày "thánh nữ bolero" Jang Mi lấy chồng. 

Xuất hiện dàn phù dâu toàn gái đẹp, nhan sắc cô dâu còn xịn hơn-3

Loạt ảnh này do người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. Ở phần bình luận, rất nhiều dân mạng bày tỏ xuýt xoa trước đội hình toàn gái xinh này.

Jang Mi tên thật là Bùi Thảo Trang, được biết đến khi cover các ca khúc bolero cực ngọt ngào, dễ thương và biệt danh "thánh nữ bolero" cũng ra đời từ đó.

Năm 2019, cô nàng đầu quân cho một công ty giải trí Hàn Quốc, chuyển hướng sang hát các ca khúc nhạc trẻ.

Xuất hiện dàn phù dâu toàn gái đẹp, nhan sắc cô dâu còn xịn hơn-4

Tháng 7 vừa qua, Jang Mi bất ngờ chia sẻ việc được cầu hôn. Theo tìm hiểu cô và nửa kia quen biết từ năm ngoái nhưng mới tìm hiểu thời gian gần đây. Cô thấy đối phương chân thành, thấu hiểu và đáng tin cậy nên quyết định gắn bó.

"Có thể nói, anh Thu là mối tình đầu của Jang Mi. Anh ấy rất quan tâm, hiểu và chăm sóc người yêu, thường đưa đón mỗi khi cô chạy show tại TP HCM", đại diện của nữ ca sĩ nói.

Xuất hiện dàn phù dâu toàn gái đẹp, nhan sắc cô dâu còn xịn hơn-5

Xuất hiện dàn phù dâu toàn gái đẹp, nhan sắc cô dâu còn xịn hơn-6
Chồng Jang Mi sở hữu ngoại hình sáng, có sở thích chơi hàng hiệu.

Chồng tương lai của Jang Mi tên là Nguyễn Minh Thu hơn cô hai tuổi, là CEO một công ty dược phẩm, hiện sống và làm việc tại TP HCM. Anh được nhận xét có vẻ ngoài bảnh bao, thích sưu tập đồ xa xỉ và quan tâm đến nghệ thuật.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-mi-lay-chong-dang-phu-dau-toan-gai-xinh-chat-luong-n-326474.html

phù dâu jang mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao