Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem 'đã cái nư' hơn hẳn TV

Góc quay trên truyền hình chưa bắt trọn được những khoảnh khắc xuất thần của Khánh Vân tại bán kết Miss Universe 2020.

Sáng nay (15/5, giờ Việt Nam), Khánh Vân đã hoàn thành 2 phần trình diễn quan trọng trong bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Phần thi bikini của đại diện Việt Nam gợi cảm, vừa vặn, và sự bùng nổ nằm ở màn trình diễn dạ hội sau đó. Khánh Vân sau bán kết nhận được rất nhiều lời khen của khán giả trong nước cũng như đồng nghiệp trong nghề. 

Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem đã cái nư hơn hẳn TV-1Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem đã cái nư hơn hẳn TV-2
Khánh Vân khoe body ấn tượng với phần thi bikini.

Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem đã cái nư hơn hẳn TV-3Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem đã cái nư hơn hẳn TV-4
Cô gây ấn tượng với màn trình diễn dạ hội đầy thần thái.


Clip: Khánh Vân thi bán kết.

Tuy nhiên, theo nhìn nhận của nhiều khán giả, những thước phim từ BTC chưa bắt trọn được một vài khoảnh khắc "show kỹ năng" của đại diện Việt Nam. 

Mới đây, fancam 2 màn trình diễn của Khánh Vân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, gây nhiều bất ngờ. Mặc dù fancam chất lượng thấp nhưng body và những bước sải của Khánh Vân được khen "chất lượng cao".

Những cú xoay, tung tà, tung váy... được thu lại rất trọn vẹn. Thậm chí nhiều khán giả cho rằng, clip bản truyền hình chưa cho thấy hết sự ấn tượng của đại diện Việt Nam, fancam mới thực sự làm "đã cái nư".


Fancam Khánh Vân thi bikini.


Fancam dạ hội.

Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem đã cái nư hơn hẳn TV-5
Màn tung tà bikini trông xuất sắc hơn nhiều so với bản clip truyền hình. Khánh Vân xoay chắc chắn và đẹp mắt.

Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem đã cái nư hơn hẳn TV-6Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem đã cái nư hơn hẳn TV-7
Trọn vẹn cú tung và xoay váy dạ hội mà clip truyền hình không ghi lại được.

Lee
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe