Xuất hiện hacker quyền lực hơn kẻ tung ảnh V - Jennie?

Hacker này nhận định tài khoản gurumiharibo có thể được điều hành bởi cả một tổ chức chuyên nghiệp chứ không phải dạng vừa.

Rạng sáng 29/9, một tài khoản Twitter twocanplay_ đã xuất hiện với hàng loạt tweet làm sáng tỏ về hacker gurumiharibo - người liên tục leak ảnh hẹn hò của V và Jennie trong thời gian gần đây. 

Theo twocanplay_, gurumiharibo có được những bức ảnh riêng tư của thần tượng thông qua nhiều nguồn, chẳng hạn như tài khoản Instagram riêng tư, bạn bè của thần tượng, fan cuồng hoặc quản lý,...

Xuất hiện hacker quyền lực hơn kẻ tung ảnh V - Jennie?-1

Hiện đã không còn tìm thấy tài khoản twocanplay_ trên Twitter

twocanplay_ nhận xét gurumiharibo không hề đơn giản, hắn liên tục tung ảnh về V - Jennie để ép công ty quản lý thừa nhận chuyện hai người hẹn hò: 

"Kim Taehyung đang bị lợi dụng vì sức mạnh truyền thông của anh ấy. Jennie thì là nạn nhân của đám nhân viên tham lam, sẵn sàng phản bội cô ấy vì tiền. gurumiharibo có mục đích riêng là lôi kéo thật nhiều sự chú ý, rồi hủy hoại danh tiếng của càng nhiều người càng tốt. Mọi thứ đáng lẽ không kéo dài như vậy đâu. 

(gurumiharibo) là một nhóm người. Họ góp nhặt tài liệu từ các nguồn tin và ép các công ty quản lý phải làm rõ tin đồn. Ý định ban đầu của họ là tạo ra nhiều thiệt hại nhất có thể, họ hy vọng giữa lùm xùm thì có thể dồn công ty vào một góc.

Tất cả những bức hình mọi người sắp nhìn thấy không đến từ một tài khoản cụ thể, chúng được tổng hợp từ nhiều nguồn. Bạn của idol, tài khoản riêng tư, nhân viên, quản lý, fan cuồng - đó là lý do mọi thứ phức tạp như vậy.

Đừng cố gắng xác định (ảnh được chụp) lúc nào, ở đâu, chụp bởi ai, hay vì sao lại chụp - các bạn không làm được đâu, vì chuyện không đơn giản như thế. Gurumi đã để cái tôi của cô ta trở nên quá lớn rồi. Ảnh không chỉ là vài bước edit đơn giản nữa và chúng ta tưởng thế là đã đủ để công ty phải lên tiếng rồi.

Nhưng bây giờ Gurumi lan truyền quá nhiều lời dối trá và vượt quá tầm kiểm soát. Cô ta chẳng là gì nếu không có những bức hình leak đó. Bây giờ quyền lực đó nằm ở các bạn. 

Xin hãy lưu ý rằng tôi đăng tải những bức hình này không phải vì tôi muốn, mà là vì Gurumi đã dùng ảnh leak để tạo nên câu chuyện xa vời so với kế hoạch ban đầu. Như thế là không công bằng với những người liên quan, không công bằng với V và Jennie. 

Hình chỉnh sửa là hình chỉnh sửa, chúng không nên được đăng cùng ảnh thật. Gurumi tự mình tung ảnh leak để cho thấy cô ta tự tin thế nào... Taehyung và Jennie được chọn vì trong team Jennie có người không trung thực còn Taehyung thì có ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông. Đừng để Gurumi đi xa hơn nữa". 

Để chứng minh cho lời nói của mình, tài khoản twocanplay_ tung liên tiếp 16 bức ảnh và 3 video, không chỉ của V và Jennie mà còn nhiều người nổi tiếng khác như G-Dragon, Lucas, Kai,... 

Xuất hiện hacker quyền lực hơn kẻ tung ảnh V - Jennie?-2

Xuất hiện hacker quyền lực hơn kẻ tung ảnh V - Jennie?-3
Những bức ảnh mà twocanplay_ đăng đều gắn logo của gurumiharibo, có vẻ như twocanplay_ đã tìm được nguồn mà gurumiharibo lấy ảnh từ đầu. Tài khoản twocanplay_ khẳng định mình tung trước ảnh để gurumiharibo không còn tự tác được nữa

Tuy nhiên đến chiều ngày 29/9, sau khi công ty quản lý của V - Big Hit Music đăng thông báo dọa kiện những kẻ tung tin đồn ác ý, tài khoản twocanplay_ hiện đã bị ẩn/ngừng hoạt động. 

Trong khi đó, về phía gurumiharibo vẫn tỏ ra hết sức bình thản. Hacker này cũng tuyên bố chưa nhận được bất kỳ đơn kiện nào từ phía Big Hit Music và sẵn sàng cung cấp thông tin để bảo vệ bản thân nếu được tòa yêu cầu. 

Xuất hiện hacker quyền lực hơn kẻ tung ảnh V - Jennie?-4
Gurumiharibo thể hiện mình là "vua lì đòn" khi chẳng hề nao núng trước thông báo dọa kiện của Big Hit Music

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-hacker-quyen-luc-hon-ke-tung-anh-v-jennie-n-322322.html

V BTS Jennie Kim

Tin tức mới nhất