Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ

Người hâm mộ của SNSD hiện vô cùng tức giận khi những hình ảnh Taeyeon bị xô ngã, chen lấn tại sân bay Jakarta, Indonesia.

Tối 17/8, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon một mình bay tới Indonesia tham dự sự kiện tại đất nước này. Xuất hiện tại sân bay không có vệ sĩ đi kèm, Taeyeon bị đám đông người hâm mộ xô đẩy dẫn đến trượt ngã, thậm chí còn bị ống kính máy ảnh đập vào đầu.

Đám đông quá hỗn loạn khiến Taeyeon vô cùng hoảng sợ. Ngay lập tức nhân viên an ninh sân bay đã phải nhấc bổng nữ ca sĩ và bế cô vào trong xe.

Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ-1
Taeyeon ngã tại sân bay


Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ-2
Nhân viên an ninh phải nhấc bổng cô bế vào trong xe


Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ-3Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ-4
Taeyeon hoảng sợ khi bị đám đông chen lấn

Ngay trong buổi tối hôm đó, Taeyeon đã đăng tải một bài viết chia sẻ trên Instagram nhằm trấn an tinh thần người hâm mộ: "Tình huống ở sân bay hôm nay thực sự rất nguy hiểm. Mình đã bị dồn ép chen lấn từ nhiều phía và vô cùng hoảng sợ. Bảo vệ địa phương đã cố gắng đưa mình vào xe nhưng tinh thần mình vẫn vô cùng hoảng loạn. 

Cơ thể mình liên tục bị chèn ép, mình đã cố gắng tìm một khoảng không an toàn nhưng không được. Có người cũng bị ngã, mọi thứ thật tồi tệ. Có những động chạm đến cơ thể như mông, ngực,... mình biết mọi người không cố ý.

Mình xin lỗi vì đã không xuất hiện trong tình trạng tốt nhất và để xảy ra chuyện này".

Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ-5
Hình ảnh Taeyeon rạng rỡ khi ở sân bay Incheon (Hàn Quốc)


Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ-6Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ-7Xuất hiện không vệ sĩ, trưởng nhóm SNSD Taeyeon bị fan đẩy ngã và sàm sỡ-8

Sáng 18/8, công ty quản lý SM Entertainment đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố của Taeyeon ở sân bay Jakarta, đồng thời chia sẻ tình trạng nữ ca sĩ đã ổn định. SM cũng sẽ tăng cường an ninh và chú ý đến sự an toàn của nghệ sĩ hơn trong tương lai.

Tuy nhiên lời xin lỗi cũng không giảm bớt phần nào giận dữ từ phía người hâm mộ, các Sone (fan của SNSD) đồng loạt lên tiếng chỉ trích SM cũng như nhà tổ chức phía Indonesia.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-khong-ve-si-truong-nhom-snsd-taeyeon-bi-fan-day-nga-va-sam-so-n-130557.html

snsd TaeYeon

Tin tức mới nhất