Xuất hiện một mình, Phạm Quỳnh Anh không muốn nhắc đến tin đồn ly hôn

Xuất hiện một mình mà không có ông xã hỗ trợ trong chương trình do công ty tổ chức, Phạm Quỳnh Anh đồng thời xin phép im lặng trước mọi tin đồn tan vỡ.

Hôm qua 5/6, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có buổi gặp gỡ báo chí ở cương vị là nhà sản xuất một chương trình âm nhạc.

Vừa sinh con thứ 2 được 3 tháng, nữ ca sĩ họ Phạm đã sớm bắt tay vào công việc. Sở dĩ có sự khẩn trương này vì bà xã ông bầu Quang Huy muốn mang đến một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa cho sinh viên.


Chỉ mới sinh con 3 tháng nhưng Phạm Quỳnh Anh đã bắt tay ngay vào công việc

Không có mặt tại buổi gặp gỡ, Quang Huy khiến nhiều người thêm thắc mắc về mối quan hệ vợ chồng với Phạm Quỳnh Anh. Khi được hỏi về tin đồn quanh chuyện ly hôn vừa qua có khiến “bà mẹ 2 con” thấy căng thẳng mệt mỏi, ngay lập tức Phạm Quỳnh Anh từ chối không muốn nhắc đến chuyện riêng.

Trả lời về vai trò của ông xã Quang Huy trong lần trở lại công việc sớm này của vợ, Quỳnh Anh cho biết chồng cô cũng hỗ trợ, tư vấn giúp đỡ, ủng hộ vợ trong vai trò mới này. Hiện tại, Quang Huy đang tập trung nhiều hơn cho mảng phim ảnh.


Phạm Quỳnh Anh xin phép từ chối nói về chuyện cá nhân mà chỉ muốn tập trung vào công việc

Không cảm thấy công việc hiện tại là quá sức với một bà mẹ trẻ vừa sinh con 3 tháng, Phạm Quỳnh Anh cho rằng chỉ cần sắp xếp công việc khoa học, mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Dù xác định trước công việc vất vả, song cựu thành viên Sắc Màu thừa nhận đôi khi cô không thoát khỏi áp lực căng thẳng, thậm chí ngồi vắt sữa cho con vẫn nghĩ đến việc dàn dựng tiết mục thế nào, biên tập ra sao... để đạt hiệu quả tốt nhất.
 


Phạm Quỳnh Anh chia sẻ chỉ cần sắp xêp công việc ổn thỏa thì có thể làm được mọi thứ

Với dàn ca sĩ “khủng” gồm Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Only C – Lou Hoàng, Bích Phương, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Will, Thiện Hiếu, DJ King Lady, DJ Trang Moon, Ngọc Trai (VJ)... đêm nhạc hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn.


Hoàng Thùy Linh xinh đẹp và trẻ trung


Hoàng Thùy Linh và Bích Phương múa phụ họa cho ca khúc "Ông Bà Anh"


Nữ ca sĩ Bích Phương được biết đến với nickname "nữ hoàng nhạc lụi" chia sẻ, cô khá đắn đo mỗi khi nhận lời biểu diễn các sân khấu ca nhạc sôi động. Tuy nhiên, giữa tháng 6 tới, cô lại kịp cho ra mắt một ca khúc mới nhất với giai điệu và tiết tấu vui vẻ. 


Bảo Thy - Quán quân The Remix 2017 - cho biết, cô rất vui khi được đồng hành trong dự án âm nhạc lần này. "Với sân khấu quy mô lớn như vậy, Bảo Thy nhất định cũng phải làm sao để phần trình diễn của mình đặc biệt, giống như một món ăn ngon trong một bàn tiệc thú vị. Thy cũng lần đầu biểu diễn 'Là Con Gái Phải Xinh' trên sân khấu concert, như một món quà gửi tặng đến các bạn trẻ", cô nói.


Trịnh Thăng Bình


Lê Thiện Hiếu


Kai Đinh


Kai Đinh hát "Điều buồn nhất" được các ca sĩ múa phụ họa



Chương trình được tổ chức ở 2 địa điểm Hà Nội (17/6) và TP HCM (18/6).

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 


Phạm Quỳnh Anh ly hôn Quang Huy Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất