Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young

Chỉ qua vài hình ảnh nhá hàng, mỹ nhân này đã cho thấy gu thời trang công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young.

Từ trước đến giờ, Song Hye Kyo và Park Min Young vẫn luôn được coi là hình mẫu thời trang công sở cho nhiều chị em. Cả 2 có lối ăn vận hiện đại, trẻ trung, vừa giữ được nét nghiêm chỉnh cần có chốn văn phòng vừa mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, thời gian gần đây, phong độ của 2 "chị đẹp" có phần giảm sút vì gu thời trang cứ mãi một màu, đơn điệu suốt bao phim.

Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young-1Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young-2

Mới đây, 1 bộ phim Hàn rục rịch lên sóng đã nhá hàng một vài hình ảnh của nữ chính trong phim. Ngay lập tức, gu thời trang của nhân vật này gây sốt diện rộng, được netizen ưu ái cho rằng cô là mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp nhất phim Hàn nửa đầu năm 2022, lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young.

Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young-3

Bộ phim ấy là Shooting Stars, đảm nhận vai nữ chính có gu thời trang công sở sang xịn trong phim là Lee Sung Kyung. Trong phim, cô vào vai trưởng nhóm PR của một công ty giải trí. Chỉ qua vài tấm ảnh nhá hàng, có thể thấy Lee Sung Kyung biến hóa đa dạng với nhiều sắc trang phục khác nhau, thiên về nét đẹp thanh lịch, trẻ trung, hiện đại và sang trọng.

Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young-4

Xuất thân là 1 người mẫu, Lee Sung Kyung với lợi thế chiều cao và thân hình mảnh mai có thể dễ dàng chinh phục nhiều phong cách, kiểu dáng trang phục khác nhau. Với các outfit đời thường trong phim, cô chọn các tông màu tươi tắn như đỏ, hồng... để tăng thêm nét trẻ trung, mới lạ.

Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young-5

Sang đến thời trang công sở, Lee Sung Kyung biến hóa linh hoạt giữa 2 phong cách: đồ tối màu có phom dáng trẻ trung và đồ sáng màu có thiết kế basic. Điều này giúp cho vẻ ngoài của cô không bị một màu chỉ giới hạn ở các sắc trung tính khi lên phim, khán giả có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng nhiều outfit khác nhau.

Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young-6
Áo khoác với thiết kế cổ tròn giúp cô nhìn trẻ trung, năng động

Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young-7
Áo blazer dạ quen thuộc trong phim Hàn được Lee Sung Kyung phối với sơ mi kẻ sọc xanh mang đến nét đẹp mới và hiện đại

Xuất hiện mỹ nhân mặc đồ công sở đẹp lấn át Song Hye Kyo và Park Min Young-8
Áo kẻ sọc ngang màu hồng được cô mix với quần trắng

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-my-nhan-mac-do-cong-so-dep-lan-at-song-hye-kyo-va-park-min-young-bi-quyet-nam-o-cach-chon-trang-phuc-cao-tay-162222404093005949.htm

Lee Sung Kyung Park Min Young Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất