Xuất hiện người phụ nữ khai gian dối không nhìn thấy Đường Nhuệ đánh người ở trụ sở Công an phường

Theo cáo trạng truy tố, bà G. đã thừa nhận trước đây khai gian dối việc không thấy Đường Nhuệ đánh người.

VKSND thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) vừa hoàn tất cáo trạng, truy tố Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, tức Đường Nhuệ ) ra trước TAND cùng cấp về tội "Cố ý gây thương tích", quy định tại điểm đ, khoản 2, Điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Bị hại trong vụ án này là bà Đinh Thị Lý (SN 1964, trú phường Trần Lãm) và con trai Mai Thế Duy (SN 1988). Kết quả giám định thương tật cho thấy anh Duy bị gãy xương hàm dưới bên phải, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 15%.

Xuất hiện người phụ nữ khai gian dối không nhìn thấy Đường Nhuệ đánh người ở trụ sở Công an phường-1

Còn hành vi của Đường Nhuệ được đánh giá có tính côn đồ, gây nguy hiểm và coi thường pháp luật. Cũng theo bản cáo trạng truy tố Đường Nhuệ, có một người phụ nữ thừa nhận đã có những lời khai không đúng sự thật liên quan vụ việc.

Cụ thể, người này là Nguyễn Thị Thanh G. (SN 1980), trú thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Bà G. được xác định có khai vào khoảng 7h10 ngày 18/11/2014, giữa bà và bà Đinh Thị Lý có đến trụ sở Công an phường Trần Lãm để giải quyết vấn đề xin việc cho cháu của bà G. và bà G. có khai tại phòng tiếp công dân Công an phường Trần Lãm "không có ai hành hung anh Mai Thế Duy".

Tuy nhiên, biên bản ghi lời khai và tự khai các ngày 14, 27/4/2020 và ngày 15, 26/5/2020, bà G. khai lại rằng, trước đây bản thân đã khai không đúng sự thật, do ở nơi khác đến chỉ có một mình, sợ nên không dám khai thật.

Nay theo cáo trạng bà G. khai đúng sự thật là khoảng 7h10 phút ngày 18/11/2014, bà cùng người đàn ông tên Nguyễn Xuân B. (người này là anh trai của vợ Đường Nhuệ - PV), bà Đinh Thị Lý và anh Mai Thế Duy đến trụ sở Công an phường Trần Lãm để giải quyết việc bà có nhờ bà Lý xin việc cho cháu mình.

Khi đến nơi, do Công an phường đang họp ở tầng 2, mọi người vào phòng tiếp dân ở tầng 1 ngồi. Khoảng 10 phút sau thì Đường Nhuệ đến, đi vào phòng tiếp dân, sau đó giữa Đường và bà Lý xảy ra việc cãi nhau.

Đường Nhuệ dùng tay phải quàng qua cổ bà Lý, anh Duy đứng dậy can ngăn thì bị Đường dùng tay trái đánh một nhát vào vùng mặt bên phải. Thấy vậy, bà G. can ngăn và Đường Nhuệ đi về.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/xuat-hien-nguoi-phu-nu-khai-gian-doi-khong-nhin-thay-duong-nhue-danh-nguoi-trong-tru-so-cong-an-phuong-8202037204054533.htm

Nguyễn Xuân Đường Đường Nhuệ Thái Bình

Tin tức mới nhất