Xuất hiện nhiều clip Hoài Linh bị ghẻ lạnh khi trở lại làng hài

Sau clip bị "bơ đẹp" dù được MC đám cưới giới thiệu, mới đây dân mạng tiếp tục truyền tay clip khán giả ngoảnh mặt khi Hoài Linh trình diễn.

Ngày 25/5, MXH lan truyền clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là nghệ sĩ Hoài Linh bị khán giả bơ đẹp khi xuất hiện ở đám cưới. 

Cụ thể, sau khi được MC giới thiệu về sự góp mặt của mình, nam nghệ sĩ đã lịch sự đứng lên chào. Trái với sự vui vẻ của Hoài Linh, quan khách xung quanh dường như không mấy quan tâm, chỉ một vài người ngồi cùng bàn nam danh hài vỗ tay theo yêu cầu của MC chương trình. 

Dù chưa rõ thực hư việc nghệ sĩ Hoài Linh bị "bơ" hay không, song đoạn clip thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. 

Xuất hiện nhiều clip Hoài Linh bị ghẻ lạnh khi trở lại làng hài-1

Xuất hiện nhiều clip Hoài Linh bị ghẻ lạnh khi trở lại làng hài-2
Hoài Linh xuất hiện ở đám cưới nhưng quan khách chẳng mấy ai vỗ tay.

Cho tới tối 26/5, dân mạng tiếp tục chia sẻ rầm rộ đoạn clip Hoài Linh biểu diễn ở đám cưới này. 

Trên sân khấu, nghệ sĩ gạo cội trình bày ca khúc Đám Cưới Trên Đường Quê để góp vui với cô dâu chú rể. Phía sau màn hình lớn cũng chiếu loạt ảnh của Hoài Linh. 

Song theo người đăng clip cho biết, dù nam nghệ sĩ biểu diễn ca khúc vui nhộn nhưng khán giả ngồi bên dưới cũng không mấy mặn mà, cuồng nhiệt. Thậm chí, mọi người còn khá dửng dưng và chẳng mấy ai vỗ tay, reo hò theo điệu nhạc của nam danh hài. 

Đoạn clip lên sóng gây ra tranh cãi trái chiều. Bên cạnh bình luận hả hê, nhiều người cho rằng clip vài giây ngắn ngủi và chỉ quay một góc phía trên sân khấu nên chưa thể mô tả hết phản ứng của người xung quanh hôm đó như thế nào. 

Xuất hiện nhiều clip Hoài Linh bị ghẻ lạnh khi trở lại làng hài-3
Hoài Linh biểu diễn nhưng khán giả chẳng mấy mặn mà.


Clip Hoài Linh biểu diễn trên sân khấu đám cưới.

Xuất hiện nhiều clip Hoài Linh bị ghẻ lạnh khi trở lại làng hài-4
Đầu tháng 5/2022, MXH lan truyền clip Hoài Linh đi diễn hội trợ. Tuy nhiên, màn biểu diễn của nam nghệ sĩ bị cho là không mang đến nhiều tiếng cười như trước, ở số đoạn diễn hài, khán giả tỏ thái độ khá thờ ơ.
Xuất hiện nhiều clip Hoài Linh bị ghẻ lạnh khi trở lại làng hài-5Xuất hiện nhiều clip Hoài Linh bị ghẻ lạnh khi trở lại làng hài-6
Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài già nua, râu ria xồm xoàm sau ồn ào từ thiện và đón nhận tin buồn gia đình.

Sin
Theo Vietnamnet


Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao