Xuất hiện quán cà phê ống cống độc lạ ở Bình Dương cho khách vào… nằm nghỉ

Lần đầu tiên tại Bình Dương, quán cà phê thiết kế theo phong cách ống cống đã xuất hiện, nhưng thay vì vào để ngồi uống cà phê, quán lại thiết kế cho thực khách có thể nằm để… nghỉ ngơi.

Mới đây, hình ảnh quán cà phê ống cống độc lạ, tọa lạc tại Bình Dương được đăng tải trên một fanpage, thu hút sự chú ý của dân mạng

Xuất hiện quán cà phê ống cống độc lạ ở Bình Dương cho khách vào… nằm nghỉ-1

Quán cà phê ống cống ở Bình Dương gây sốt. Ảnh Bình Dương 24h.

Tọa độ mới lạ này sở hữu 6 chiếc ống đường kính khoảng 2 m, đặt trong khuôn viên quán cà phê thoáng đãng. Nơi đây đủ riêng tư để bạn và hội cạ cứng có những giây phút thư giãn, trò chuyện cùng nhau.

Mỗi ống đều được bố trí đèn, quạt phục vụ thực khách. Thậm chí, quán cà phê ống cống này còn độc lạ ở điểm là thiết kế giường và có gối ngủ, rèm che.

Xuất hiện quán cà phê ống cống độc lạ ở Bình Dương cho khách vào… nằm nghỉ-2
Xuất hiện quán cà phê ống cống độc lạ ở Bình Dương cho khách vào… nằm nghỉ-3
Mỗi một ống cống như này có giường nằm, gối đôi phù hợp cho các cặp đôi yêu nhau. Ảnh Bình Dương 24h.

Được biết, đây là mô hình được làm lại từ phiên bản cà phê ống cống - nhà kính từng gây sốt ở Sài Gòn. Quán được xây dựng từ những ống cống màu vàng rực rỡ, chói lọi cả một góc sân. Bên cạnh đó, quán còn kết hợp với lối kiến trúc mở và cây cầu kính trong suốt tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Xuất hiện quán cà phê ống cống độc lạ ở Bình Dương cho khách vào… nằm nghỉ-4
Trước đó, mô hình cà phê ống cống ở Sài Gòn đã thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.

Bên trong những chiếc ống phiên bản Sài Gòn là có 1 bộ bàn ghế xinh xắn để bạn có thể ngồi thư giãn và thưởng thức đồ uống của quán. Những chiếc cống màu vàng nổi bật này là điểm check-in hoàn hảo cho các bạn trẻ.

Tuy nhiên với phiên bản tối giản ở Bình Dương, những ống cống này được làm đơn giản khi chỉ có giường, gối, rèm che.

Nhiều bạn trẻ hài hước bình luận: "Quán cà phê này phải nằm uống rồi", "Liệu đi uống 2 về có thành 3 người không nhỉ", "Sao giống cà phê chòi trá hình vậy", "Vào để uống cà phê hay để làm gì vậy nhỉ"…

Địa chỉ của quán cà phê độc lạ này nằm trên đường Chòm Sao, TP. Thuận An, Bình Dương đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần vì với thiết kế độc đáo, cùng cách bài trí mới lạ. Nhiều các bạn trẻ đang "kháo" nhau đến đây để check-in và trải nghiệm quán cà phê ống cống này.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/xuat-hien-quan-ca-phe-ong-cong-doc-la-o-binh-duong-cho-khach-vao-nam-nghi.html

quán cà phê

Tin tức mới nhất