Xuất hiện tài khoản giả mạo Lâm Minh trên TikTok, chính chủ lập tức lên tiếng

Hiện tại, tài khoản giả mạo Lâm Minh trên TikTok đã có hơn 15k người theo dõi và nhiều người đang nhầm lẫn đây là tài khoản chính chủ của cô.

Lâm Minh đang là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau những lùm xùm với Decao. Hiện tại, cư dân mạng vẫn cực kỳ quan tâm đến cô nàng sau những biến cố gia đình.

 Tuy nhiên, việc Lâm Minh nhận được sự quan tâm lớn cũng khiến cô trở thành mục tiêu bị mạo danh. Hiện tại, trên TikTok đang xuất hiện nhiều tài khoản có tên Lâm Minh đăng tải những video sử dụng hình ảnh của fashionista này nhằm mục đích câu like, câu view từ cộng đồng mạng.

Đáng chú ý là một tài khoản mạo danh Lâm Minh có hơn 15k người theo dõi khiến nhiều người lầm tưởng đây là tài khoản thật của cô nàng. 

Xuất hiện tài khoản giả mạo Lâm Minh trên TikTok, chính chủ lập tức lên tiếng! - Ảnh 1.
Tài khoản giả mạo Lâm Minh cùng dòng mô tả khiến nhiều người nhầm lẫn

Ngay sau đó, Lâm Minh đã đăng tải trên Threads rằng đó là tài khoản giả mạo. Ngoài ra, cô cũng cho thấy sự bức xúc khi yêu cầu tài khoản này ngừng thay mình phát ngôn.  

Bên dưới bài đăng, nhiều bình luận cho biết tài khoản giả mạo này khiến nhiều người nhầm lẫn. Ngoài ra, không ít người cũng thể hiện sự đồng tình với cô nàng và kêu gọi báo cáo tài khoản giả mạo:

- Trời ơi, nhiều người tin lắm chị.

- Báo cáo để TikTok khóa luôn tài khoản đó đi.

- Đã báo cáo tài khoản mạo danh này rồi. 

Xuất hiện tài khoản giả mạo Lâm Minh trên TikTok, chính chủ lập tức lên tiếng! - Ảnh 2.
Thread của Lâm Minh chia sẻ rằng mình đang bị mạo danh trên TikTok

Xuất hiện tài khoản giả mạo Lâm Minh trên TikTok, chính chủ lập tức lên tiếng! - Ảnh 3.

Người dùng TikTok có thể báo cáo tài khoản giả mạo bằng cách chọn Báo cáo trên trang cá nhân giả mạo > chọn Giả làm người khác > Người nổi tiếng > chọn tài khoản chính thức của người nổi tiếng để TikTok xem xét và xử lý.

Hiện tại, Lâm Minh chỉ dùng một tài khoản TikTok chính thức có hơn 151k người theo dõi. Tại đây, cô nàng chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống cá nhân cũng như các dự án của bản thân. 

Xuất hiện tài khoản giả mạo Lâm Minh trên TikTok, chính chủ lập tức lên tiếng! - Ảnh 4.
Tài khoản TikTok chính thức của Lâm Minh

Xuất hiện tài khoản giả mạo Lâm Minh trên TikTok, chính chủ lập tức lên tiếng! - Ảnh 5.
Tài khoản Instagram chính thức của Lâm Minh

Trường hợp người nổi tiếng bị lập tài khoản mạo danh và dùng hình ảnh để câu like, câu view không phải là chuyện mới. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nghệ sĩ, người nổi tiếng. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuat-hien-tai-khoan-gia-mao-lam-minh-tren-tik-tok-chinh-chu-lap-tuc-len-tieng-a432821.html

Lâm Minh tiktok

Tin tức mới nhất