Xuất hiện với cằm nhọn hoắt, Hồng Quế khéo léo thanh minh: 'Cứ giảm cân là mặt bé xíu'

"Tôi cứ giảm cân là mặt bé tí xíu", Hồng Quế trả lời khi một người bạn thắc mắc về gương mặt "ngày càng Vline, nhìn Tây" giữa nghi vấn bàn tán quanh chiếc cắm nhọn hoắt khác lạ.

Sau thời gian sinh con, Hồng Quế đã trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, chân dài làng mẫu rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống thường nhật.

Mới đây, người mẫu họ Trịnh chia sẻ khoảnh khắc make-up trước giờ diễn. Theo đó gương mặt với chiếc cằm nhọn hoắt khác lạ và gò má hóp của Pink Q đã trở thành chủ đề bàn tán.

Nhiều người cho rằng gương mặt của nàng mẫu họ Trịnh thay đổi là do bàn tay phù phép của thợ make-up. Tuy nhiên số khác lại đặt nghi vấn Hồng Quế đã đụng chạm dao kéo.

Nghi vấn càng nóng khi nhiều người làm phép so sánh giữa hình ảnh Hồng Quế hiện tại và quá khứ. Theo đó, gương mặt và cằm của Hồng Quế cách đây vài năm khá bầu bĩnh chứ không sắc cạnh như bây giờ.

Giữa thời điểm nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ đang là chủ đề nóng, Hồng Quế đã lên tiếng phân trần. Khi một người em khen ngợi "Mặt ngày càng Vline, nhìn chị Tây quá", Hồng Quế đáp: "Chị cứ giảm cân là mặt bé xíu".

Dù không nhắc trực tiếp đến những nghi vấn đang lan truyền nhưng lời giải đáp về điểm khác biệt trên gương mặt ngay bên dưới clip hậu trường make up khiến nhiều người cho rằng đây là cách cựu mẫu đáp trả tin đồn "dao kéo" đang lan truyền.

Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng 1m79 và vóc dáng hoàn hảo, chân dài sinh năm 1994 là "con cưng" của sàn catwalk Việt. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con dù không được mặc áo cưới.

Sẵn sàng chia sẻ về hạnh phúc của bà mẹ "bỉm sữa" và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng chân dài lại giữ kín danh tính của cha em bé. Sau thời gian im lặng, Hồng Quế lần đầu chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên truyền thông vào giữa tháng 3 vừa qua.

Thú nhận mình từng "rất hư hỏng", chân dài làng mẫu cho biết con gái chính là định mệnh làm thay đổi cuộc đời cô.

"Ngày xưa tôi hư hỏng quá. Suốt ngày rong chơi đàn đúm. Có những khi đi uống rượu say khướt. Có những đêm không về nhà. Tôi đã làm bố mẹ tôi buồn biết bao nhiêu. Khi làm mẹ rồi, mới biết mình đã làm mẹ khổ đau như thế nào..

Có những đêm trời mưa lạnh, mẹ tôi vẫn đứng ngoài đường vắng đợi tôi về đến 2-3h sáng. Trước đây khi nghe mẹ kể lại, tôi không xúc động đâu, vì tôi nghĩ làm mẹ ai chẳng thế, đó là chuyện đương nhiên. Bây giờ khi làm mẹ rồi, tôi mới biết mẹ tôi vĩ đại đến nhường nào. Nếu không có bố mẹ, nếu không có gia đình ở bên, tôi đã không thể nào đứng dậy được sau ngần ấy vấp ngã.

Tôi đã thay đổi rất nhiều khi làm mẹ. Người phụ nữ cho dù từng có một quá khứ xấu đến đâu, cuối cùng trong họ vẫn là bản năng của một người mẹ. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy hoảng sợ với ý nghĩ từ bỏ con để thi tiếp chung kết Bước nhảy hoàn vũ", Hồng Quế cho hay.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao