Xuất sắc từ MV đến visual, 'Black Mamba' Aespa vẫn bị chê 'màn debut tệ nhất Gen4'

Thua kém hơn nhiều so với các sản phẩm debut của ITZY, TXT hay Treasure là những nhược điểm netizens soi được từ "Black Mamba".

Chính thức bước vào đấu trường Kpop với single debut Black Mamba, Aespa gây ngạc nhiên ngoài sức tưởng tượng bởi trước đó nhóm đang là nhân vật chính trên các bài “bash” khắp MXH từ visual đến tài năng. Bên cạnh đó Aespa cũng không lấy được thiện cảm từ đa số netizens bởi liên hoàn phốt đời tư và đạo nhái.

Thế nhưng ngay khi "thả xích" single debut, Aespa ngay lập tức lọt top với hàng loạt bình luận khen ngợi quay ngoắt 180 độ.

Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-1Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-2Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-3

“Vibe SM” ngút ngàn, beat nhạc xịn sò, MV đắt xắt ra miếng, visual ngoài mong đợi, Aespa cùng Black mamba khiến ngay cả anti fan không thích cũng phải khen ngợi ít nhiều.

Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-4Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-5Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-6

Tuy nhiên, bên cạnh hàng loạt lời tán dương có cánh, single debut của Aespa cũng nhận về không ít chê bai, cà khịa cho rằng đây là bài hát debut tệ nhất gen4.

Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-7Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-8

Không có gì bùng nổ, dễ trôi, khó ngấm, thua kém hơn nhiều so với các sản phẩm debut của các nhóm tân binh dưới 2 năm như ITZY, TXT hay Treasure là mọi nhược điểm mà netizens soi được từ Black Mamba.

Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-9Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-10Xuất sắc từ MV đến visual, Black Mamba Aespa vẫn bị chê màn debut tệ nhất Gen4-11

Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận đây là dấu ấn debut khá thành công của 4 tân binh nhà SM khi Black Mamba và Aespa vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan và SM’stan.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao