Xúc động ảnh Cao Thái Hà ôm tro cốt Đức Long 'về nhà mới'

Cao Thái Hà đăng tải hình ảnh ôm hũ tro cốt, mong Đức Long an tâm về cô...

Lễ hỏa táng cố diễn viên Đức Long diễn ra vào sáng nay (9/7). Cho tới mới đây, Cao Thái Hà đăng tải hình ảnh ôm hũ tro cốt bạn thân, khiến nhiều người xúc động. 

"Hà đón Long về nhà mới nha. Hà cười rồi nè, Long yên tâm hen. Cảm ơn những lời cầu nguyện của tất cả mọi người để Long được về với Phật. Và cảm ơn những lời động viên đã dành cho Hà. Trân Trọng", nữ diễn viên viết kèm.

Xúc động ảnh Cao Thái Hà ôm tro cốt Đức Long về nhà mới-1
Cao Thái Hà ôm tro cốt Đức Long.

Trước đó, Cao Thái Hà hé lộ thư tay Đức Long viết gửi cô trước khi qua đời. Cố diễn viên gây xúc động khi nói về tình bạn 10 năm với Cao Thái Hà, đồng thời gửi gắm di nguyện. 

"Hà ơi, mày là một đứa bạn mà tao không hối hận khi tụi mình biết nhau. Tao xin lỗi mày vì tụi mình còn nhiều dự định, nhiều chuyện muốn làm cùng nhau.

À tao nói nè, nếu ba mẹ tao chôn tao thì thôi, nếu thiêu mày hãy làm theo tâm nguyện của tao, mày và bố mẹ hãy ra Nha Trang rải tro tao xuống biển nha vì nơi đó có kỷ niệm của 2 đứa tụi mình.

Tụng kinh ở chùa xong thì mọi người làm điều đó, tao sợ ở chùa sau này bị lạnh lẽo. Rủ chị Hương, chị Sương đi cùng, có mấy chị chắc tao vui lắm.

Tao thương mày lắm Hà ơi, à tao không có kỷ niệm gì cho mày, mày lấy cái giỏ của tao làm kỷ niệm nha. Tao muốn như vậy vì sau này đi đâu mày xách tao cũng được kế bên mày", Đức Long nhắn nhủ.

Đọc những dòng chữ này, Cao Thái Hà quặn thắt. Nữ diễn viên cho biết, cô đã hoàn thành hết những tâm nguyện mà người bạn quá cố dặn dò. Còn việc đi Nha Trang, cô sẽ thực hiện khi hết dịch bệnh. 

Xúc động ảnh Cao Thái Hà ôm tro cốt Đức Long về nhà mới-2Xúc động ảnh Cao Thái Hà ôm tro cốt Đức Long về nhà mới-3Xúc động ảnh Cao Thái Hà ôm tro cốt Đức Long về nhà mới-4
Hình ảnh trong lễ di quan Đức Long sáng nay.

Phạm Đức Long sinh năm 1988, quê Hải Dương nhưng sinh sống tại TP.HCM từ nhỏ. Anh từng lọt top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Đức Long từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Gia Đình Hết Sảy, Tiếng Đàn Kìm, Con Gái Chị Hằng, Mẹ Hổ Dạy Con Dâu, Lời Nguyền Domino... Ngoài đóng phim, nam diễn viên còn hoạt động tại sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần.

Tối 6/7, diễn viên Cao Thái Hà báo tin bạn thân của cô qua đời. Đức Long ra đi ở tuổi 33, sau thời gian chống chọi với căn bệnh phổi. Được biết nam diễn viên phát hiện bệnh khoảng 2 tháng trước và nhập viện khoảng 3 tuần nay.

Xúc động ảnh Cao Thái Hà ôm tro cốt Đức Long về nhà mới-5
Cố diễn viên Đức Long.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-anh-cao-thai-ha-om-tro-cot-duc-long-n-268795.html

Đức Long Cao Thái Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao