Xúc động chú rể vừa đi vừa khóc, bế mẹ bị bại liệt lên sâu khấu trao nhẫn cưới

Hành động của cô dâu ngay sau đó còn khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng cho rằng chú rể đã chọn đúng người làm vợ, làm dâu.

Ngày trọng đại của đời người không ai có thể quên được đấng sinh thành, người làm cha làm mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng chúng ta trưởng thành. Để hôm nay chúng ta cũng trở thành một gia đình với người bạn đời mới, cũng sẽ chuẩn bị hành trang trở thành những người cha người mẹ. Được chứng kiến con cái lập gia đình, bất cứ người cha người mẹ nào cũng xúc động, vừa vui vừa lo cho con. Giây phút ấy thực sự khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok chia sẻ hình ảnh chú rể vừa đi vừa khóc bế mẹ bị bại liệt lên sân khấu trao nhẫn cho các con. Hình ảnh này thực sự đã khiến nhiều người không cầm được lòng, xúc động. Clip sau khi đăng tải được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Được biết, bố chú rể mất sớm, từ nhỏ anh được mẹ bao bọc, chăm sóc nhưng không may mẹ bị bại liệt, không thể di chuyển được. Vì điều này mà anh cảm thấy vô cùng thương mẹ. 

Xúc động chú rể vừa đi vừa khóc, bế mẹ bị bại liệt lên sâu khấu trao nhẫn cưới-1

Đoạn clip ghi lại cảnh chú rể vừa đi vừa khóc bé mẹ lên sân khấu lập tức được dân mạng chia sẻ. Lúc này mẹ chú rể cũng vô cùng xúc động, đôi tay bà run rẩy mở hộp quà trao tặng hai cont rong ngày trọng đại. 

Bất ngờ hơn là hành động của cô dâu. Cô nhanh nhẹn ôm lấy tay mẹ chồng để đỡ bà. Đôi mắt cô cũng rưng rưng vì cố gắng kìm những giọt nước mắt sắp tuôn ra. Có lẽ cô cũng như chú rể, chồng mình, cảm nhận sâu sắc được tình cảm mẹ con, thương mẹ tần tảo nuôi anh để hôm nay cô được ở bên cạnh anh, được làm vợ của người đàn ông mình yêu thương.

Cảnh tượng cả gia đình tình cảm trên sân khấu khiến quan khách cũng phải xúc động nghẹn ngào. Nhiều người để lại bình luận chúc phúc:

- Mong cả nhà mãi hạnh phúc bên nhau

- Tình mẹ bao giờ cũng bao la rộng lớn không gì sánh bằng

- Cô dâu hãy đối xử tốt với mẹ nhé, đó là mẹ của người cô yêu

- Hi vọng bác có thể đi lại được

- Một tình cảm ấm áp, đáng trân quý

- Hãy yêu thương mẹ và chăm sóc mẹ hết lòng nhé

Được ca ngợi hơn cả là cô dâu bởi ai cũng cho rằng dù cô biết hoàn cảnh của chú rể như vậy nhưng vẫn chấp nhận làm đám cưới, chứng tỏ cô phải có một tấm lòng vô cùng bao dung, độ lượng. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-chu-re-vua-di-vua-khoc-be-me-bi-bai-liet-len-sau-khau-trao-nhan-cuoi-n-240382.html

chú rể cô dâu vợ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất