Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn

Vụ cháy khiến nhiều người vô cùng hoảng loạn, có người đã ôm chầm lấy chiến sĩ cảnh sát PCCC òa khóc, vui mừng vì đã thoát nạn.

Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn-1

Gần 19h tối ngày 23/10, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một chung cư mini ở địa chỉ số 5 ngách 1 ngõ 132 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn-2
Theo lực lượng chức năng, ngôi nhà xảy ra cháy có quy mô cao 6 tầng 1 tum với diện tích mỗi tầng khoảng 50m2. 

Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn-3
Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy và Đội Cảnh sát Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ khu vực số 2 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ đã điều 4 xe chữa cháy cùng hơn 20 cán bộ cảnh sát tới hiện trường triển khai chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn-4
Đến khoảng 19h30 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã dập tắt hoàn toàn đám cháy và tổ chức cứu được 11 người thoát nạn an toàn.

Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn-5
Sau khi được giải cứu khỏi căn nhà bị cháy, nhiều người đã rơi vào trạng thái rất hoảng loạn. Có người ôm chầm lấy chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy òa khóc, vui mừng vì đã thoát nạn.

Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn-6Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn-7
Một số người bị thương được sơ cứu tại chỗ, sau đó chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện. Rất may sức khỏe những người được giải cứu đều đã ổn định.

Xúc động cô gái ôm chầm chiến sĩ PCCC òa khóc khi thoát nạn-8
Ngọn lửa được dập tắt để lại hiện trường với nhiều xe máy cháy trơ khung. Rất may, đám cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân xảy ra đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-co-gai-om-cham-lay-chien-si-pccc-oa-khoc-khi-thoat-nan-n-325056.html

lực lượng PCCC vụ cháy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao