Xúc động Hà Anh Tuấn hát tại 'Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly'

Hà Anh Tuấn từng thể hiện ca khúc được sáng tác riêng cho chương trình "Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly".

Những ngày gần đây, câu chuyện tìm kiếm người thân của cô Triệu Lệ Cần - "tiểu thư phố cổ lạc mất gia đình 46 năm" đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đoạn clip chia sẻ câu chuyện nằm trong chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly phát sóng từ năm 2009.

Dù đã 13 năm trôi qua nhưng hiện tại câu chuyện này vẫn khiến nhiều người phải rơi nước mắt vì xúc động. Đặc biệt mới đây, cộng đồng mạng còn tìm lại ca khúc Không Còn Những Cuộc Chia Ly - một sản phẩm do Hà Anh Tuấn thể hiện trong chương trình đặc biệt này.


"Không Còn Những Cuộc Chia Ly" - Hà Anh Tuấn

Không Còn Những Cuộc Chia Ly là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Minh Thuận dành tặng riêng cho chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly. Ca khúc từng nhiều lần được vang lên trong chương trình làm tăng thêm sự xúc động cho người xem.

Trong đêm gala trực tiếp của chương trình vào năm 2018, Hà Anh Tuấn từng trình diễn ca khúc này và khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

Những câu hát như: "Mẹ xa con, chị xa em, con xa cha, ai biết đâu tìm. Đời lang thang đời tha phương, nhìn quê hương xa mờ muôn hướng" hay "Mơ ngày mai nắng xuân về, có tiếng cười của mẹ đôi khi, như chưa hề có cuộc chia ly" đã thực sự chạm đến trái tim khán giả.

Xúc động Hà Anh Tuấn hát tại Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly-1
Trước đó vào năm 2020, Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ cho "Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly" số tiền 3 tỷ đồng

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Nhạc sĩ Phạm Minh Thuận sáng tác bài hát này tuyệt hay. Sự day dứt của chia ly, nỗi khát khao của những người đi tìm, sự khắc khoải của những người chờ đợi. Phải có trái tim đồng cảm và sâu sắc mới thấu hiểu những nỗi đau để biểu hiện bằng ngôn từ xúc động như vậy. Rất hay, cảm ơn nhạc sĩ.

- Nghệ sĩ chân chính rất ngưỡng mộ Hà Anh Tuấn.

- Chương trình này quá ý nghĩa và nhân văn chạm đến bao trái tim người xem nếu mà phải dừng lại thì quá là một điều không đáng chút nào.

- Cảm ơn nhạc sĩ đã sáng tác bài hát nghe cảm động quá.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuc-dong-nghe-lai-ca-khuc-ha-anh-tuan-hat-tai-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-me-xa-con-con-xa-cha-ai-biet-dau-tim-22022154174220893.htm

Như chưa hề có cuộc chia ly Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất