Xúc động hình ảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay cháu qua cửa kính ôtô làm ai lấy chồng xa đều rơi nước mắt

Nhìn cảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay cháu ngày con gái về nhà chồng mà ai cũng nghẹn ngào.

Lấy chồng xa là điều khiến bố mẹ trăn trở nhất về con cái của mình. Ông bà lúc nào cũng lo lắng cho con rồi nghĩ rằng ở nơi đó con có vui vẻ không, có hạnh phúc không, sống có hòa thuận với gia đình nhà chồng không. Còn các cô con gái đi lấy chồng dù gia đình chồng có tốt bao nhiêu thì cũng luôn muốn được về bên bố mẹ đẻ của mình. Đó là tâm lý chung, là điều mà không ai có thể phủ nhận. Mỗi lần đưa con cái về quê là lòng lại rạo rực, vui vẻ. Nhưng ngày chai tay thì lại bịn rịn mãi không thôi.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ hình ảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay cháu của mình qua cửa kính ô tô khiến dân mạng nghẹn ngào. Nhiều người lấy chồng xa chắc chắn sẽ đồng cảm, rơi nước mắt. 

Câu chuyện được ghi lại như sau: "Tranh thủ đưa con về chơi với ông bà ngoại được 1 bữa lại đi mất. Nhìn cu cậu chào ông bà rồi đập tay với ông, ông bà bịn rịn không muốn rời xa cháu lại thấy thương bố mẹ. Muốn ở với bố mẹ mãi quá... Nhưng rồi ai cũng phải lớn, tập làm quen thôi. Có ai ở đây suy nghĩ sau này sẽ lấy chồng xa không?".

Xúc động hình ảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay cháu qua cửa kính ôtô làm ai lấy chồng xa đều rơi nước mắt-1

Chia sẻ của cô con gái ngày rời xa bố mẹ về nhà chồng cùng con nhỏ gây bão mạng xã hội

Câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức thu hút nhiều lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Đây đúng là một hình ảnh đẹp và đầy xúc động.

Ai lấy chồng xa cũng sẽ buồn vì không được ở gần bố mẹ nhưng sự thật vẫn phải chấp nhận vì là phận con gái thì lấy chồng phải theo nhà chồng. Có được người chồng yêu thương hết mực sẽ vơi bớt nỗi nhớ thương cha mẹ nhưng nếu lấy phải người chồng không ra gì thì đúng là bi kịch cuộc đời. Bố mẹ cũng chỉ mong con cái lấy chồng ở xứ người hạnh phúc, vui vẻ mà thôi. 

Xúc động hình ảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay cháu qua cửa kính ôtô làm ai lấy chồng xa đều rơi nước mắt-2Xúc động hình ảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay cháu qua cửa kính ôtô làm ai lấy chồng xa đều rơi nước mắt-3

Ông cháu bịn rịn không thể rời 

- Thật là xúc động, sợ nhất cảnh lấy chồng xa, không ai muốn nhưng dòng đời xô đẩy

- Thương nhất là bố mẹ mình, nuôi được cô con gái rồi lại phải nhìn nó ở nhà khác

- Đúng là phận nữ nhi thật khổ, đã thế nếu không được nhà chồng đối xử tử tế thì đúng là bạc đời

- Nhìn bố mẹ mà thương, mình cũng nhớ bố mẹ quá cơ

- Ngày trước nghĩ lấy chồng xa là chán nhưng bây giờ chán cũng không được nữa rồi

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy quá xúc động nên đã chia sẻ hình ảnh nghẹn ngào này. Hi vọng các cô gái lấy chồng xã sẽ thường xuyên về thăm bố mẹ hơn và những ai đi xa nhà hãy dành thời gian cho cha mẹ mỗi ngày vì bố mẹ đã già rồi "chúng ta" ạ!

Thu Hoài (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-buc-anh-ong-ba-ngoai-chia-tay-chau-qua-cua-o-to-n-195659.html

lấy chồng con gái

Tin tức mới nhất