Xúc động khoảnh khắc chú chó mù gặp lại chủ nhân sau 6 năm xa cách

Câu chuyện về chú chó mù gặp lại chủ nhân sau 6 năm xa cách đã minh chứng tình yêu là ánh sáng để vạn vật tìm về với nhau.

Chó được biết tới là loài vật nuôi trung thành. Từ xưa đến nay có biết bao câu chuyện cảm động xoay quanh loài vật nuôi này như chó không chê chủ nghèo hay chó đứng đợi tại nơi bị chủ bỏ rơi,... 

Mới đây, Daily Mail đăng tải câu chuyện xúc động về chú chó mù tên Kash N060 gặp lại chủ nhân sau 6 năm xa cách khiến nhiều người không cầm được nước mắt. 
 


Clip chú chó mù gặp lại chủ nhân sau thời gian dài xa cách gây bão mạng xã hội
 

Người đàn ông trong đoạn video là David Herrera, 29 tuổi, ở California (Mỹ). Hiện anh đang công tác ở lực lượng thủy quân lục chiến Mỹ.

Khoảnh khắc ngọt ngào khi gặp lại Kash N060 - chú chó dò bom IED từng được anh huấn luyện được David chia sẻ trên trang cá nhân. Trả lời với Daily Mail, David cho biết: "Đó thật sự là giây phút xúc động. Tôi đã tưởng mình không thể gặp lại Kash nữa".

Dù bị mù nhưng Kash vẫn nhận ra chủ nhân cũ qua mùi cơ thể.
 


Khoảnh khắc đầy xúc động khi Kash gặp lại David
 

David cho biết, anh nhận huấn luyện Kash các kỹ năng dò bom IED tại Nam Carolina (Mỹ) trước khi chuyển đến Afghanistan từ tháng 5/2010. Khi đó, Kash mới 2 tuổi.

"Bảy tháng trời, chúng tôi gần như dành cả ngày bên nhau trên một chiếc xe tải. Chúng tôi cùng dò, gỡ bom ở một trong những thành phố nguy hiểm nhất thế giới -  thành phố Sangin của Afghanistan",  David nói.

Không chỉ là người bạn đồng hành, Kash từng cứu mạng David và đồng đội. "Một lần, khi chúng tôi kiểm tra bom IED trên sườn đồi, Kash cố gắng thu hút sự chú ý của tôi bằng cách nhảy vòng quanh. Hóa ra nó đã phát hiện ra bom; nhờ đó chúng tôi thoát nạn", David hồi tưởng lại.
 


Kash đã đồng hành với David trên nhiều con đường để hoàn thành nhiệm vụ dò bom.
 

Năm 2011, David và Kash chia tay nhau. Sau đó, Kash được một người khác huấn luyện. Gần đây, khi nghe tin Kash đã "nghỉ hưu", hiện sống ở Texas; David đã tranh thủ ghé "người bạn cũ".

David kể: "Kash chạy đến bên tôi và dụi đầu vào tôi. Ban đầu, nó có vẻ ngần ngại, cố ngửi xem ai là người đứng ở cửa. Khi nhận ra tôi, nó tỏ ra rất phấn khích. Thậm chí khi đó tôi không biết Kash đã bị mù. Thật là mừng khi được gặp lại nó sau thời gian dài xa nhau".
 


Kash chưa bao giờ quên David dù đã xa nhau 6 năm trời
 


(Nguồn: Daily Mail)
LEO
Theo Vietnamnet


câu chuyện cuộc sống Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất