Xúc động lá thư con trai Nguyễn Văn Chung viết gửi mẹ

Con trai Nguyễn Văn Chung nhắn mẹ giữ gìn sức khỏe, làm việc thật tốt để về sớm với mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Văn Chung đăng tải bức thư do con trai - bé Pu - viết cho mẹ. Trong thư, nhóc tỳ tiết lộ bản thân đã thay đổi rất nhiều, không còn nóng nảy hay cáu gắt với bạn bè. 

Cậu bé cũng hứa sẽ cư xử tốt hơn nữa để mẹ không buồn và lo lắng cho mình.

Xúc động lá thư con trai Nguyễn Văn Chung viết gửi mẹ-1
Con trai Nguyễn Văn Chung viết thư gửi mẹ.

"Mẹ ơi. Con nhớ mẹ nên con viết thư cho mẹ. Mấy hôm nay cha cho con học tiếng Anh, con thấy con tiến bộ hơn nhiều, mẹ yên tâm nhé.

Bây giờ con đã cư xử tốt rất nhiều. Con không nóng nảy, cáu gắt với bạn bè, thầy cô. Con sẽ cố gắng cư xử tốt hơn nữa để cho mẹ không phải buồn và lo lắng cho con. Con sẽ tự thức dậy, tự đánh răng, tự làm bài tập về nhà. Mẹ cố gắng giữ gìn sức khỏe và làm việc thật tốt, về sớm với con. Con yêu mẹ", con trai Nguyễn Văn Chung viết.

Đọc lá thư của con, nam nhạc sĩ nhận xét dù chữ viết còn hơi xấu, chính tả còn hơi sai nhưng bé Pu lại rất có hiếu và thương mẹ. 

"Viết chữ hơi xấu, chính tả hơi sai, mặt hơi nhây, tính hơi nhõng nhẽo, nhưng có hiếu và thương mẹ là được! Con trai là phải biết thương mẹ, thương bà", Nguyễn Văn Chung bày tỏ.

Đồng thời, tác giả Nhật Ký Của Mẹ cũng gửi bức thư của con trai cho vợ cũ đọc. Trước tâm tư của quý tử, Kim Thanh xúc động: "Mẹ yêu con nhất trên đời, Pu".

Xúc động lá thư con trai Nguyễn Văn Chung viết gửi mẹ-2
Bức thư con trai Nguyễn Văn Chung viết gửi mẹ.

Xúc động lá thư con trai Nguyễn Văn Chung viết gửi mẹ-3
Nam nhạc sĩ cũng gửi bức thư cho vợ cũ đọc.

Tháng 8/2020, Nguyễn Văn Chung lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi với bà xã Kim Thanh sau nhiều năm gắn bó. Biến cố hôn nhân khiến nam nhạc sĩ buồn bã, trầm cảm. Phải mất 6 tháng anh mới có thể cân bằng cảm xúc.

Sau đó, nam nhạc sĩ từng bước tạo lập cuộc sống, từ chỗ ở mới đến thói quen mới. "Hôn nhân kết thúc nhưng không có nghĩa mọi thứ chấm hết. Tôi vẫn có trách nhiệm, yêu thương con và cho bé đầy đủ tinh thần, vật chất", Nguyễn Văn Chung trải lòng.

Xúc động lá thư con trai Nguyễn Văn Chung viết gửi mẹ-4
Nguyễn Văn Chung và vợ cũ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-la-thu-con-trai-nguyen-van-chung-viet-gui-me-n-255904.html

nguyễn văn chung

Tin tức mới nhất