Xúc động trước giây phút chia tay của dàn diễn viên phim 'Về Nhà Đi Con'

"Về Nhà Đi Con" hé lộ đoạn clip chia tay của dàn diễn viên trong ngày quay cảnh phim cuối cùng.

Trước khi tập tập cuối của bộ phim Về nhà đi con lên sóng khán giả truyền hình, ekip sản xuất đã tung ra đoạn clip hậu trường hé lộ giây phút chia tay vô cùng xúc động của dàn diễn viên.

Trong clip, dàn diễn viên chính cùng đoàn phim hát vang ca khúc Cảm ơn con nhé. Đó là NSND Hoàng Dũng, NSUT Trung Anh, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường… và đạo diễn Danh Dũng.

Xúc động trước giây phút chia tay của dàn diễn viên phim Về Nhà Đi Con-1

''Đó là một ngày như mọi ngày, nhưng với cả đoàn phim, đặc biệt với các diễn viên thì nó mang lại 1 cảm xúc rất khác. Ngày quay cảnh cuối cùng.

Họ đã cùng nhau chung sống như 1 gia đình thực sự và ở giây phút cuối cùng, họ cùng nhau hát, rất vui, để rồi sau đó là những giọt nước mắt cứ tự nhiên rơi. Đoạn nước mắt tôi không đăng lên đây. Tôi thích tiếng cười hơn. Cười đi dù mai xa nhau rồi”, người chia sẻ đoạn clip cho biết.

Tập cuối của bộ phim Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào tối nay (12/8). Nhà sản xuất cùng tiết lộ trong tối nay, thông tin về ngoại truyện của Về nhà đi con cũng sẽ chính thức được công bố.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất