Xúc động với hình ảnh người cha lấm lem chở món quà 1/6 cho con gái

Mới đây, hình ảnh người đàn ông làm thợ cơ khí, khoác trên mình bộ quần áo bám đầy dầu mỡ đang chạy xe về nhà và đem theo chú gấu bông về tặng con gái nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) khiến không ít người xúc động.

Chắc hẳn, trong kí ức tuổi thơ của mỗi chúng ta đều có những kỉ niệm đáng nhớ về ngày Quốc tế thiếu nhi, từ những hoạt động ở trường lớp vớ bạn bè, đến những món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa mang nặng tình cảm từ những người thân yêu trong gia đình như ông bà, bố mẹ. Niềm vui mà bất cứ đứa trẻ nào cũng háo hức và mong đợi hàng năm.

Bức ảnh đăng tải kèm dòng chú thích:

"Quà 1-6 của bố! Một người đàn ông làm nghề cơ khí, người dính đầy dầu mỡ tại TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) trên đường về nhà cầm theo món quà là chú gấu bông về tặng con gái!".

Hình ảnh người cha lấm lem chở theo món quà 1/6 cho con gái khiến nhiều người xúc động - Ảnh 1.
 Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội gây xúc động mạnh.

Bức ảnh được tài khoản An Đàm chụp lại trên một tuyến đường ở Bình Dương. Ông bố trong bộ quần áo cũ kĩ, lấm lem dầu mỡ đang điều khiển xe trên đường, mang theo một chú gấu lớn được bọc nilong cẩn thận để mang về tặng con gái khiến không ít người xúc động.

Chắc hẳn, chỉ bấy nhiêu thôi chúng ta cũng có thể thấy được sự làm lũ vất vả từ công việc mà người cha này đang làm. Nhưng hơn tất cả đó là tình yêu vô bờ bến của cha dành cho con gái yêu quý của mình mà không gì có thể đong đếm được.

Sau khi đăng tải, bức ảnh trên đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người cha khi hết lòng quan tâm đến con gái của mình: "Ngưỡng mộ ông bố này quá. Không cần biết món quà tặng con gái có giá trị như thế nào nhưng nó chứa đựng tất cả tình yêu lớn lao của một người cha dành cho con gái của mình. Chúc con gái chú có một ngày 1/6 vui vẻ và đáng nhớ".

Bên cạnh đó là những câu chuyện, những tâm sự khiến người đọc bồi hồi xúc động: "Nhìn những hình ảnh này làm mình nhớ ba mình quá. Ngày xưa nhà nghèo cơm chẳng đủ ăn, nhưng cứ đến 1/6 ba lại dành thời gian đưa mấy chị em đi quanh công viên và mua cho mỗi đứa 1 cây kem bông đủ màu sắc. Nhỏ bé thế thôi nhưng mình thấy ấm áp lắm. Giờ thì chẳng còn cơ hội để được ba dắt tay đi bất cứ đâu nữa".

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao