Xui như Prada: Ai làm đại sứ cũng dính 'phốt' tiêu tan sự nghiệp

Sau Trịnh Sảng, Irene, Chanyeol và PGone, scandal của Lý Dịch Phong lại vừa "làm khổ" Prada một lần nữa.

Việc các nhà mốt nổi tiếng chọn những nhân vật tầm cỡ, có sức ảnh hưởng của làng giải trí để làm đại sứ thương hiệu là chuyện không hiếm gặp.

Tuy nhiên, Prada lại như một hố đen xui xẻo khi liên tiếp mời những ngôi sao hạng A làm đại diện, người phát ngôn rồi bất ngờ họ nổ ra scandal lớn đến mức có thể tiêu tán sự nghiệp của mình và mang lại cho Prada toàn trái đắng.

Vừa đầu năm 2022, Prada tuyên bố Lý Dịch Phong là đại sứ phát ngôn cho thương hiệu. Sau đó nam diễn viên còn làm người mẫu trình diễn bộ sưu tập mới cho hãng. Vậy mà mới đây, Prada vừa phải đơn phương chấm dứt hợp đồng đại sứ thương hiệu với Lý Dịch Phong bởi nam diễn viên vướng cáo buộc mua dâm nhiều lần, thậm chí có người còn ở tuổi vị thành niên.

Xui như Prada: Ai làm đại sứ cũng dính phốt tiêu tan sự nghiệp-1
Mới tháng trước thôi, Lý Dịch Phong còn xuất hiện trong show diễn Pre-Fall của Prada tại Bắc Kinh.

Xui như Prada: Ai làm đại sứ cũng dính phốt tiêu tan sự nghiệp-2
Vậy mà sau 2 ngày scandal của Lý Dịch Phong nổ ra, Prada đành phải đăng tải dòng thông báo chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên trên mạng xã hội.

Xui như Prada: Ai làm đại sứ cũng dính phốt tiêu tan sự nghiệp-3
Trước Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng cùng bê bối trốn thuế nhờ người mang thai hộ đầu năm 2021 cũng đã giáng một đòn chí mạng khiến cổ phiếu của nhà mốt nước Ý tuột dốc thê thảm chỉ sau 9 ngày làm đại sứ thương hiệu. 

Xui như Prada: Ai làm đại sứ cũng dính phốt tiêu tan sự nghiệp-4
Năm 2020, nữ thần Irene (nhóm Red Velvet) lại làm xấu mặt thương hiệu khi bị tố  xúc phạm, mắng chửi và lăng mạ ê-kíp.

Xui như Prada: Ai làm đại sứ cũng dính phốt tiêu tan sự nghiệp-5
Đại sứ Prada tiếp theo là Chanyeol (EXO) bồi thêm một scandal nữa khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố lăng nhăng, hẹn hò nhiều người trong suốt 3 năm yêu nhau khiến netizen đòi tẩy chay cả thần tượng lẫn thương hiệu.

Xui như Prada: Ai làm đại sứ cũng dính phốt tiêu tan sự nghiệp-6
PGone khi nổ ra lùm xùm tình ái cùng Lý Tiểu Lộ cũng trong thời điểm đang có quan hệ hợp tác với Prada nên hãng cũng bị ảnh hưởng không ít.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xui-nhu-prada-ai-lam-dai-su-cung-dinh-phot-tieu-tan-su-nghiep-n-320390.html

prada PGone Irene (Red Velvet) chanyeol Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất