Xuống phố mua hoa, mẫu nữ 'đốt mắt' với trang phục táo bạo

Người mẫu Mỹ Joy Corrigan (28 tuổi) xuống phố với váy tím có đường cắt xẻ táo bạo, cô ghé vào hàng hoa mua một chậu hoa lan tím.

Xuống phố mua hoa, mẫu nữ đốt mắt với trang phục táo bạo-1
Joy Corrigan cho biết, đối với cô vẻ đẹp bắt đầu từ bên trong (Ảnh: Daily Mail).

Mới đây, người mẫu Mỹ Joy Corrigan bước xuống phố ở Los Angeles, Mỹ, để ghé vào một cửa hàng hoa. Joy mặc một bộ váy tím có đường cắt xẻ táo bạo. Thiết kế váy ôm sát giúp cô khoe ra được vẻ đẹp sắc vóc của mình. Hình ảnh xuống phố đầy phong cách của Joy khiến cô thu hút sự chú ý.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Joy Corrigan cho biết đối với cô vẻ đẹp bắt đầu từ bên trong: "Những khi tôi cảm thấy mình xinh đẹp nhất chính là khi tôi đang yêu thương mình nhất. Mỗi khi tôi gặp một ai đó khiến tôi cảm thấy họ thật rạng rỡ, ấn tượng và tỏa sáng, sau quá trình tiếp xúc, tôi luôn nhận ra rằng họ cũng đều là những người biết cách yêu thương, chăm sóc bản thân.

Có một sự thật là khi chúng ta cảm thấy yêu thương bản thân mình, chúng ta sẽ luôn tự nhiên tỏa sáng, luôn toát ra vẻ tự tin rất khó lý giải".

Xuống phố mua hoa, mẫu nữ đốt mắt với trang phục táo bạo-2
Người mẫu Mỹ Joy Corrigan bước xuống phố ở Los Angeles (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, Joy đang hẹn hò với chuyên gia công nghệ Ted Dhanik (46 tuổi). Cô đã bắt đầu khởi động sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi. Joy cho biết cô có cách nhìn nhận thoải mái xung quanh việc khoe vẻ đẹp dáng vóc cơ thể qua các bức ảnh thời trang.

Joy cho hay: "Tôi rất thích vẻ đẹp sexy, tôi thích được khoe ra vẻ đẹp dáng vóc của mình, bởi tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để có được dáng vóc cơ thể như tôi đang có. Dù vậy, tôi cũng cố gắng để các bộ ảnh mà mình tham gia thực hiện có được vẻ đẹp sexy đẳng cấp, đó mới là mục tiêu của tôi".

Joy hiện có một dòng sản phẩm thời trang của riêng mình. Những lợi nhuận thu về từ dòng sản phẩm này sẽ được cô trích ra một phần để quyên góp cho quỹ từ thiện bảo vệ các loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng.

 

Theo Dantri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/xuong-pho-mua-hoa-nguoi-mau-joy-corrigan-dot-mat-nguoi-qua-duong-20230511223017991.htm

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao