Mỹ nhân Đài Loan ngoại tình vì chê chồng yếu sinh lý bây giờ ra sao?

Hiện tại dù bước sang tuổi 51, Y Năng Tịnh vẫn giữ được nét ngọt ngào, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Y Năng Tịnh tên thật là Ngô Tịnh Di, sinh năm 1969 ở Đài Bắc, Đài Loan. Trước khi cô ra đời, mẹ cô đã sinh 6 người chị gái. Vì vậy thời điểm mẹ Y Năng Tịnh mang thai nữ diễn viên, bố cô từng tuyên bố: "Nếu đứa này còn là con gái, tôi phải đi kiếm người sinh con trai".

Mỹ nhân Đài Loan ngoại tình vì chê chồng yếu sinh lý bây giờ ra sao?-1

Kết quả sau khi Y Năng Tịnh chào đời và biết mình vẫn chưa có được người nối dõi tông đường, bố nữ diễn viên liền bỏ vợ con để kiếm người mới.

Mẹ Y Năng Tịnh vì không sinh được con trai cho chồng mà bỏ mặc con gái cho bảo mẫu chăm, những cô con khác thì giao lại cho bố mẹ nuôi, còn mình đi kiếm chồng mới và cắt đứt quan hệ với các cô con gái. 

Vào những năm 80, 90 của thế kỉ trước, Y Năng Tịnh nổi lên như một tài nữ bậc nhất xứ Đài với giọng ca xuất sắc, bút văn lãng mạn và diễn xuất xuất thần.

Mỹ nhân Đài Loan ngoại tình vì chê chồng yếu sinh lý bây giờ ra sao?-2

Trong lĩnh vực phim ảnh, Y Năng Tịnh từng nổi danh với giải Ảnh Hậu ở LHP Kim Mã lần thứ 32. Khả năng nhập vai trước ống kính của nữ diễn viên luôn được ca tụng hết lời với những tác phẩm để đời như Máu của em, tình yêu của em, Hảo nam hảo nữ, Tỏa Thanh Thu, Đại Từ Thương, Họa hồn...

Ngoài ra, tài văn chương của cô cũng nhận được nhiều sự chú ý. Năm 1998, cuốn tiểu thuyết Vì yêu mà sinh của Y Năng Tịnh được xuất bản tại Trung Quốc Đại Lục được nhiều độc giả đón nhận.

Mỹ nhân Đài Loan ngoại tình vì chê chồng yếu sinh lý bây giờ ra sao?-3

Y Năng Tịnh quen nam ca sĩ Dữu Trừng Khánh vào năm 1988 và tổ chức đám cưới sau thời gian dài yêu say đắm. Tuy nhiên đến năm 2009, có phóng viên chụp được cảnh người đẹp tay trong tay với nam diễn viên Hoàng Duy Đức.

Bức ảnh này đã gây chấn động mạnh ngành giải trí và cũng chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Y Năng Tịnh và Dữu Trừng Khánh.

Mỹ nhân Đài Loan ngoại tình vì chê chồng yếu sinh lý bây giờ ra sao?-4
Y Năng Tịnh và chồng cũ Dữu Trừng Khánh, cùng con trai.

Ngay lập tức, hình ảnh ngọc nữ mà cô xây dựng đã sụp đổ. Mỹ nữ xứ Đài bị dư luận chỉ trích nặng nề. Trong một bài phỏng vấn, Y Năng Tịnh lại một lần nữa gây sóng gió khi hé lộ lý do hôn nhân tan vỡ vì chồng cũ yếu chuyện chăn gối.

Năm 2015, cô tái hôn lần 2 với Tần Hạo – diễn viên kém cô 10 tuổi khi đã 46 tuổi. Một năm sau, Y Năng Tịnh sinh con gái cho chồng trẻ đặt tên là Tiểu Mễ Lạp.

Mỹ nhân Đài Loan ngoại tình vì chê chồng yếu sinh lý bây giờ ra sao?-5
Y Năng Tịnh và người chồng thứ 2

Hiện tại dù bước sang tuổi 51, cô vẫn giữ được nét ngọt ngào, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Qua hai lần sinh nở, Y Năng Tịnh vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gọn gàng. 

Mỹ nhân Đài Loan ngoại tình vì chê chồng yếu sinh lý bây giờ ra sao?-6
Mỹ nhân xứ Đài ở tuổi 51.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/y-nang-tinh-my-nhan-ngoai-tinh-vi-che-chong-yeu-sinh-ly-n-224345.html

Y Năng Tịnh

Tin tức mới nhất