Y Năng Tịnh ủng hộ con trai trang điểm đậm, mặc nữ tính

Trong bài phỏng vấn mới đây, "mỹ nhân không tuổi xứ Đài" thẳng thắn lên tiếng ủng hộ xu hướng tính dục của con trai.

Mới đây, Y Năng Tịnh và con trai Harry (Dữu Ân Lợi) cùng xuất hiện trong một buổi phỏng vấn. Đây là lần hiếm hoi 2 mẹ con cùng chia sẻ quan điểm cá nhân trước truyền thông, bao gồm cả việc con trai thường xuyên trang điểm đậm, mặc trang phục của phái nữ.

Y Năng Tịnh ủng hộ con trai trang điểm đậm, mặc nữ tính-1

Harry đã hỏi Y Năng Tịnh một vấn đề tương đối nhạy cảm: "Khi con làm những việc mà hầu hết mọi người đều cho là kỳ quái, mẹ có cảm thấy khó nghĩ hay không?".

Người đẹp đã thẳng thắn trả lời: "Mẹ chưa bao giờ nghĩ con là một người lập dị, mẹ cho rằng tất cả mọi đứa trẻ đều rất đặc biệt, độc nhất vô nhị. Không ai có trên thế giới này lại đi sao chép cuộc sống của người khác.

Với mẹ mà nói, sự độc đáo của con chính là ý nghĩa quan trọng nhất, khẳng định sự tồn tại của con với thế giới".

Y Năng Tịnh ủng hộ con trai trang điểm đậm, mặc nữ tính-2

Cuối cùng, khi Harry hỏi rằng mẹ mong muốn con trở thành một người như thế nào, Y Năng Tịnh cho biết: "Mẹ mong con sẽ là một người tử tế, không làm tổn thương chính mình, không làm tổn thương người khác, đấy là sự ưu tú và phẩm chất tốt nhất".

Những lời nói của Y Năng Tịnh nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với quan điểm sống của nữ diễn viên, cũng như cho biết Harry có người mẹ vô cùng tuyệt vời.

Harry là con trai của Y Năng Tịnh với người chồng cũ Dữu Trừng Khánh. Sau khi trưởng thành, Harry thường xuyên công khai những hình ảnh giả gái, trang điểm nữ tính lên mạng xã hội. Anh cũng công khai xu hướng tính dục là người thuộc cộng đồng LGBT.

Y Năng Tịnh ủng hộ con trai trang điểm đậm, mặc nữ tính-3Y Năng Tịnh ủng hộ con trai trang điểm đậm, mặc nữ tính-4Y Năng Tịnh ủng hộ con trai trang điểm đậm, mặc nữ tính-5

Hành động này của Harry từng phải hứng chịu rất nhiều tranh cãi, ngay cả Y Năng Tịnh cũng chịu không ít ảnh hưởng từ sự việc của con trai.

Song người đẹp luôn lên tiếng bảo vệ con mình. Phía Harry cũng không hề có một chút áp lực nào, anh vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh đẹp của chính mình nhờ vào sự động viên và ủng hộ từ mẹ. 

Y Năng Tịnh ủng hộ con trai trang điểm đậm, mặc nữ tính-6
Nữ diễn viên rất ủng hộ và quan tâm đến con 

Y Năng Tịnh tên thật là Ngô Tịnh Di, sinh năm 1969 ở Đài Bắc, Đài Loan. Vào những năm 80, 90 của thế kỉ trước, cô nổi lên như một tài nữ bậc nhất xứ Đài với giọng ca xuất sắc, bút văn lãng mạn và diễn xuất xuất thần.

Y Năng Tịnh ủng hộ con trai trang điểm đậm, mặc nữ tính-7

Trong lĩnh vực phim ảnh, Y Năng Tịnh từng nổi danh với giải Ảnh Hậu ở LHP Kim Mã lần thứ 32. Khả năng nhập vai trước ống kính của nữ diễn viên luôn được ca tụng hết lời với những tác phẩm để đời như Máu Của Em, Tỏa Thanh Thu, Đại Từ Thương, Họa Hồn...

Y Năng Tịnh từng trải qua một cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Dữu Trừng Khánh vào năm 1988. Tuy nhiên đến năm 2009, cô bị paparazzi khui ảnh ngoại tình với nam diễn viên Hoàng Duy Đức, bởi đó mà sự nghiệp bị chững lại. 

Bức ảnh này đã gây chấn động mạnh ngành giải trí và cũng chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của cặp đôi trai tài gái sắc.

Đến năm 2015, Y Năng Tịnh tái hôn với nam diễn viên kém 10 tuổi Tần Hạo, sinh con cho chồng trẻ vào năm 2016. Hiện tại dù đã 52 tuổi, cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung và được mệnh danh là "người đẹp không tuổi".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/y-nang-tinh-ung-ho-con-trai-trang-diem-dam-mac-nu-tinh-n-275739.html

Y Năng Tịnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao