Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ý nghĩa bất ngờ của chiếc túi xách mà Hari Won đeo đi dự đám cưới của Đông Nhi

Chiếc túi Gucci Marmont nhung của Hari Won tuy không quá đắt nhưng do trên nắp có những ngôi sao và tên thật của Hari là Esther có nghĩa là ngôi sao nên cô cảm thấy rất thích thú.

Là một trong những nghệ sĩ đáp chuyến bay sau đến dự đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày 9/11 tại Phú Quốc, Hari Won và Trấn Thành ăn mặc ton-sur-ton với nhau như thường lệ.

Ý nghĩa bất ngờ của chiếc túi xách mà Hari Won đeo đi dự đám cưới của Đông Nhi-1
Ăn mặc đơn giản ra sân bay để dự đám cưới Đông Nhi, vợ chồng Xìn - Ri vẫn trở thành tâm điểm chú ý.

Ý nghĩa bất ngờ của chiếc túi xách mà Hari Won đeo đi dự đám cưới của Đông Nhi-2
Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất trên set đồ là chiếc túi Gucci GG Marmont 2.0 bằng nhung có 6 ngôi sao đính đá của bà xã Trấn Thành.

2 vợ chồng cùng mặc áo phông trắng, quần ngố đen đơn giản tuy nhiên chiếc túi mà Hari đeo lại có một ý nghĩa khá thú vị đối với riêng cô nàng.

Trong một clip mới đây, Hari Won đã rất phấn khích khi chia sẻ về chiếc túi hàng hiệu do một người bạn tặng này. Không phải vì chiếc túi là hàng limited hay đã cháy hàng tại nhiều nơi trên thế giới mà bởi vì trên đó có rất nhiều ngôi sao.


Theo như lời giải thích, tên thật của giọng ca "It's you" là Esther Lưu trong đó Esther có nghĩa là ngôi sao. Trên nắp túi có 6 ngôi sao như là... 6 Hari đang ở trên cái túi vậy.

Ý nghĩa bất ngờ của chiếc túi xách mà Hari Won đeo đi dự đám cưới của Đông Nhi-3
Chiếc túi có giá khoảng hơn 60 triệu đồng nhưng khiến Hari Won cực kỳ phấn khích mặc dù cô sở hữu nhiều chiếc túi đắt giá hơn cho chồng mua tặng.

Buu
Theo Vietnamnet


hàng hiệu Hari Won

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng