Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao 'khủng', lột xác sau niềng răng

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi được đánh giá có sắc vóc nổi bật, tỏa sáng trong những khoảnh khắc mộc mạc đời thường.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra vào tối 22/7 tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Kết quả, Huỳnh Trần Ý Nhi đã vượt qua 39 thí sinh chung cuộc để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-1
Tân Hoa hậu sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô cao 1,75m, số đo 3 vòng là 79-59-89cm. Người đẹp hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-2
Trong hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Ý Nhi luôn nằm trong top những ứng cử viên nặng ký. Trước chung kết, cô có mặt trong top 16 Người đẹp Nhân ái với dự án "Nữ chiến binh hồng", kêu gọi hiến tóc, giúp đỡ bệnh nhân ung thư vú.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-3
Ghi điểm bởi phong thái trình diễn chuyên nghiệp, Ý Nhi thắng giải Người đẹp thời trang, vào thẳng top 20 chung cuộc. Cô cũng vào top 5 Người đẹp biển nhờ hình thể nóng bỏng, kỹ năng catwalk tự tin.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-4
Ý Nhi thuộc số ít thí sinh có kỹ năng trình diễn, lối giao tiếp và khả năng nói tiếng Anh được đánh giá hoàn thiện. Trong đêm chung kết, người đẹp gốc Bình Định được khen vì hoàn thành phần thi ứng xử trôi chảy, thông minh.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-5
Trước khi đến với Hoa hậu Thế giới 2023, Ý Nhi từng đoạt danh hiệu Á khôi 2 tại cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định hồi tháng 4. Tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô mong muốn mang đến hình ảnh con gái Bình Định vừa dịu dàng, vừa có học thức và luôn tự lập trong cuộc sống.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-6
Tân Hoa hậu có thành tích học tập ấn tượng, đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền. Khi lên đại học, bên cạnh các hoạt động học tập và sinh hoạt câu lạc bộ tại trường, Ý Nhi còn làm mẫu ảnh, diễn thời trang ở một số chương trình lớn nhỏ.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-7
Chia sẻ với truyền thông, Ý Nhi từng cho biết cô sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng chưa bao giờ ỷ lại mà luôn nỗ lực để đạt được ước mơ. Người đẹp nhận xét điểm mạnh của bản thân là tự tin, có nhiều trải nghiệm đứng trước đám đông. Điểm yếu của cô là dễ xúc động, tính cách hướng nội và có nỗi sợ lớn với kim tiêm.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-8
Ý Nhi mong muốn học hỏi tinh thần mạnh mẽ, chuyên nghiệp của thần tượng - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô hạnh phúc khi có gia đình luôn yêu thương và ủng hộ trong mọi hành trình của cuộc sống.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-9
Sau đêm chung kết, những bức ảnh đời thường của Ý Nhi thu hút sự quan tâm của dân mạng. Khán giả khen ngợi tân hoa hậu sở hữu đường nét nữ tính, phong cách thanh lịch đầy thu hút. Vẻ đẹp của cô được đánh giá là phù hợp tiêu chí của Miss World.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-10
Trước đây, Ý Nhi có hàm răng không đều. Nhờ việc niềng răng, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-11
Trong những bức ảnh thời còn niềng răng, Ý Nhi vẫn được khen về ngoại hình duyên dáng, đường nét thanh tú tự nhiên.


Tân Hoa hậu Ý Nhi: Từng bị trêu chiều cao khủng, lột xác sau niềng răng-12
Trước đây, Ý Nhi từng tự ti vì chiều cao 1,75m nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa. Cô buồn khi bị bạn bè trêu chọc, luôn cố gắng gù lưng để bằng mọi người. "Sau này, tôi nhận ra đây là một lợi thế mà không phải ai cũng có được. Vì vậy tôi đã vượt qua được sự tự ti đó", người đẹp chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trước chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Ảnh: Miss World Vietnam, Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tan-hoa-hau-y-nhi-tung-bi-treu-chieu-cao-khung-lot-xac-sau-nieng-rang-20230723001412285.htm?fbclid=IwAR1qytyOv_ePMzPA83nXn4RV1PuhOcfEV4hc1Fjxz4WfSEYO07_sPWYnHvI

Huỳnh Trần Ý Nhi

Tin tức mới nhất