'Ỷ Thiên Đồ Long ký' 2019 đầy rẫy sạn, khiến sao nữ có... 3 tai

Tuy có lượng khán giả xem phim rất lớn ở thời điểm hiện tại, "Ỷ Thiên Đồ Long ký" vẫn gây thất vọng khi liên tục lộ nhiều phân cảnh mắc lỗi hậu trường vụng về.

Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đầy rẫy sạn, khiến sao nữ có... 3 tai-1
Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 hiện đang là một trong số những phim cổ trang đặc sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2019. Bộ phim sở hữu dàn diễn viên trẻ cực kỳ bắt mắt như Trần Ngọc Kỳ (Triệu Mẫn), Chúc Tự Đan (Chu Chỉ Nhược), Tào Hy Nguyệt (Ân Ly), Tôn An (Dương Bất Hối), Hứa Nhã Đình (Tiểu Chiêu)... hứa hẹn thu hút nhiều khán giả xem phim.

Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đầy rẫy sạn, khiến sao nữ có... 3 tai-2
Tuy nhiên, ngay từ lúc mới lên sóng, Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 liên tục mắc nhiều lỗi từ cảnh hành động cho đến khâu xử lý hậu trường. Không thiếu những phân đoạn quay lộ mặt diễn viên đóng thế hay phần hậu kỳ trong phim kém chỉn chu.

Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đầy rẫy sạn, khiến sao nữ có... 3 tai-3
Mới đây, khán giả đã chỉ trích bộ phim lạm dụng kỹ xảo đến mức khiến nhân vật Dương Bất Hối (Tôn An Khả thủ vai) tự dưng "mọc" thêm tai. Đáng nói, đây chỉ là một cảnh bình thường khi Dương Bất Hối đang chăm sóc Ân Lê Đình, vốn dĩ không cần phải sử dụng bất kỳ kỹ xảo nào.

Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đầy rẫy sạn, khiến sao nữ có... 3 tai-4
Chỉ riêng trong cảnh Trương Thúy Sơn dùng kiếm tự tử đã mắc tới 2 lỗi khá nực cười. Với vết thương chí mạng, cha của Trương Vô Kỵ qua đời ngay lập tức, thế nhưng vài giây sau đó, vết thương đã biến mất một cách thần kỳ.

Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đầy rẫy sạn, khiến sao nữ có... 3 tai-5
Thêm một chi tiết khiến khán giả thắc mắc rằng liệu thanh kiếm của Trương Thúy Sơn có biết bay hay không, mà mới vừa thấy nằm ngay cạnh rồi ngay phân cảnh sau lại không thấy nữa. Những lỗi hậu trường tuy có vẻ nhỏ này lại khiến Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 mất điểm trong lòng người xem.

Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đầy rẫy sạn, khiến sao nữ có... 3 tai-6
Một cảnh quay khác lộ rõ cách xử lý thiếu chuyên nghiệp của đoàn phim, khi sư tỷ của Chu Chỉ Nhược rõ ràng bị thương ở bả vai nhưng lúc băng bó, vết thương lại là ở cánh tay.

Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đầy rẫy sạn, khiến sao nữ có... 3 tai-7
Ỷ Thiên Đồ Long ký bị chê dùng quá nhiều kỹ xảo, làm phim mất đi tính thực tế. Khi Quang Minh tả sứ Dương Tiêu dùng võ công khiến chiếc bình sứ vỡ tan, thì trên mặt đất lại không có bất kỳ mảnh vỡ nào.

Hiện nay, bộ phim chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của cố nhà văn Kim Dung đang đi đến hồi gay cấn nhất. Khán giả vẫn ủng hộ và theo dõi Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 trên trang mạng phát hành phim, nhưng mong rằng sẽ ít phải bắt gặp những lỗi sai vụng về như thế này hơn.

Theo Dân Việt


Nhặt sạn phim Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất