Yang Hyun Suk công bố kế hoạch 2 tháng cuối năm của các nghệ sĩ YG, Knet than trời vì Black Pink vẫn tiếp tục vắng mặt

Gần như tất cả các dự án của YG trong tháng 11 và 12 đều tập trung vào ba nhóm nhạc nam: Sechs Kies, WINNER và iKON!

Mới đây, thông qua một bài đăng trên blog YG Life của YG Entertainment, Yang Hyun Suk đã công bố kế hoạch thực hiện một chương trình thực tế sống còn mới để lựa chọn thành viên cho boygroup tiếp theo của công ty này.

Đến ngày hôm nay, người sáng lập YG Entertainment tiếp tục chia sẻ một bài đăng khác, tiết lộ những kế hoạch, dự định của công ty cho 2 tháng cuối cùng của năm 2018.

Yang Hyun Suk công bố kế hoạch 2 tháng cuối năm của các nghệ sĩ YG, Knet than trời vì Black Pink vẫn tiếp tục vắng mặt-1

Nói về Sechs Kies, Yang Hyun Suk nhận xét: "Nhóm đang phải trải qua một khoảng thời gian hỗn loạn do những sự cố bất ngờ gần đây. Để không tạo ra nhiều áp lực cho các thành viên ngay trước thềm concert của họ, tôi đã tránh trò chuyện về chủ đề này. Tuy nhiên, tôi đã có kế hoạch gặp gỡ các thành viên trong thời gian sớm nhất và thảo luận về việc thu âm cho album mới của Sechs Kies (vốn đã bị hoãn lại) cũng như các bước tiếp theo cần phải thực hiện".

Yang Hyun Suk cũng nói thêm rằng Eun Ji Won đã bắt đầu thu âm cho sản phẩm solo của riêng mình. Tuy nhiên, những thông tin cụ thể hơn vẫn chưa thể được công bố ở thời điểm này vì trưởng nhóm Sechs Kies chỉ mới ở giai đoạn đầu trong quá trình chuẩn bị cho album.

Yang Hyun Suk công bố kế hoạch 2 tháng cuối năm của các nghệ sĩ YG, Knet than trời vì Black Pink vẫn tiếp tục vắng mặt-2

Về phía WINNER, Yang Hyun Suk tiết lộ rằng album phòng thu thứ ba của nhóm sẽ được phát hành sau khi Song Mino kết thúc các hoạt động quảng bá solo.

Công ty này đã ấn định thời điểm phát hành album solo đầy đủ đầu tiên của Mino là vào ngày 26 tháng 11. Bên cạnh đó, WINNER cũng sẽ có kế hoạch tổ chức encore concert ở Hàn Quốc vào cuối năm nay, và những thông tin chi tiết hơn về sự kiện này sẽ được công bố sau.

Yang Hyun Suk công bố kế hoạch 2 tháng cuối năm của các nghệ sĩ YG, Knet than trời vì Black Pink vẫn tiếp tục vắng mặt-3

Trong khi đó, iKON sẽ khép lại series New Kids của họ với một album repackaged, dự kiến phát hành vào ngày 31 tháng 12. Album này sẽ bao gồm 1 bài hát mới so với sản phẩm trước đó, kèm theo MV ca khúc.

Tuy nhiên, iKON không có kế hoạch quảng bá chính thức cũng như xuất hiện trên các chương trình âm nhạc trong lần phát hành album này. Sau khi kết thúc series New Kids, một dự án mới sẽ bắt đầu vào năm tới.

Yang Hyun Suk công bố kế hoạch 2 tháng cuối năm của các nghệ sĩ YG, Knet than trời vì Black Pink vẫn tiếp tục vắng mặt-4

Vì những thông tin này được chia sẻ dưới dạng "Hỏi - Đáp" trên blog của YG, nhiều người không rõ liệu đây là kế hoạch dành cho tất cả các nghệ sĩ công ty này trong 2 tháng cuối năm hay chỉ tính riêng cho các nghệ sĩ nam.

Vì lẽ đó, khi loạt kế hoạch nói trên được báo chí đăng tải, cư dân mạng bắt đầu than phiền về sự vắng mặt của Black Pink, Lee Hi và Soohyun: "Còn bài hát mới của Lee Hi và Soohyun thì sao?", "Cho Black Pink comeback 2 lần 1 năm bộ khó lắm hả???", "Không thể tin được là Black Pink chỉ được comeback 1 lần 1 năm"...

Yang Hyun Suk công bố kế hoạch 2 tháng cuối năm của các nghệ sĩ YG, Knet than trời vì Black Pink vẫn tiếp tục vắng mặt-5

Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng những thông tin nói trên chỉ dành riêng cho các nghệ sĩ nam của YG. Thực tế, YG đã công bố kế hoạch phát hành album solo của Jennie (Black Pink) vào ngày 12 tháng 11. Chính vì vậy, không ít người hâm mộ tin rằng kế hoạch dành cho các nghệ sĩ nữ sẽ được Yang Hyun Suk chia sẻ trong thời gian sắp tới.

Bạn mong chờ sự trở lại của nghệ sĩ nào nhất từ YG Entertainment trong 2 tháng cuối năm nay?

Theo TinNhac


Sechs Kies iKON WINNER BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất