CHẤN ĐỘNG: Chủ tịch Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức, rời khỏi YG Entertainment sau chuỗi scandal kinh hoàng

Không thể tin nổi ngày để chế YG Entertainment đứng trước nguy cơ lụi tàn lại tới nhanh đến vậy.

Liên quan đến scandal sử dụng cần sa của trưởng nhóm B.I gây xôn xao dư luận Hàn Quốc những ngày qua, mới đây, tờ Xportsnews đưa tin, nhà sáng lập YG Entertainment - Yang Hyun Suk tuyên bố sẽ từ chức và rời khỏi công ty từ ngày hôm nay (14/6) sau vô số bê bối đình đám xảy ra trong thời gian gần đây.

CHẤN ĐỘNG: Chủ tịch Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức, rời khỏi YG Entertainment sau chuỗi scandal kinh hoàng-1

Nhà sáng lập một trong ba đế chế hùng mạnh nhất Kpop gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ và nghệ sĩ của YG, chia sẻ rằng mình không thể chịu đựng những lời sỉ nhục, miệt thị của dư luận thêm nữa. Bên cạnh đó, Yang Hyun Suk  cũng cho hay việc ông từ chức nhằm hạn chế thiệt hại cho nghệ sĩ của YG và cả những người hâm mộ họ

CHẤN ĐỘNG: Chủ tịch Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức, rời khỏi YG Entertainment sau chuỗi scandal kinh hoàng-2

Nguyên văn thông báo của chủ tịch YG Entertainment thông qua YG Life như sau:

“Tôi là Yang Hyun Suk.

Tôi xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các fan đã luôn và tiếp tục ủng hộ nghệ sĩ của YG. Tôi cảm thấy thật sự có lỗi với các nhân viên, ban điều hành của công ty, những người luôn phải âm thầm làm việc chăm chỉ mặc cho biết bao sự chỉ trích gay gắt.

Tôi đã bình tĩnh chờ đợi, và vụ việc này đã bị lan truyền qua những lời lẽ không biết xấu hổ, nhục nhã và bằng một cách thiếu suy nghĩ như thể nó là sự thật vậy. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình có thể chịu đựng thêm nữa. Tôi nghĩ rằng sẽ không còn bất kỳ vụ việc nào xảy ra khiến các nghệ sĩ và fan của YG phải tổn thương thêm nữa vì tôi.

Tôi đã cống hiến suốt 23 năm qua, cả nửa cuộc đời tôi để xây dựng lên YG. Ủng hộ những sản phẩm âm nhạc và những nghệ sĩ tuyệt vời là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Và tôi đã tưởng rằng đó là kỹ năng duy nhất mà mình có thể cống hiến cho fan và xã hội này.

Tuy nhiên, tôi sẽ từ chức, rút khỏi toàn bộ vị trí và nhiệm vụ liên quan đến YG vào hôm nay. Tôi chân thành hi vọng rằng tôi sẽ không gây thêm bất kỳ thiệt hại nào cho nghệ sĩ của YG và tất cả mọi người đã yêu mến họ nữa.

YG hiện giờ đang có rất nhiều chuyên gia có khả năng hơn tôi. Tôi tin rằng, việc tôi từ chức sẽ là cơ hội tốt cho họ để họ có thể thể hiện tiềm năng toàn vẹn.

Tôi hi vọng, họ có thể ổn định YG nhanh nhất có thể.

Cuối cùng, tôi tin rằng sự thật liên quan đến hàng loạt tin tức gần đây và những tin đồn ác ý sẽ bị phơi bày qua quá trình điều tra trong tương lai. Cảm ơn các bạn.

Yang Hyun Suk.”

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yang-hyun-suk-tuyen-bo-tu-chuc-roi-khoi-yg-entertainment-n-186831.html

Yang Hyun Suk YG Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao