Yaya Trương Nhi: 'Điều tiếc nuối nhất của tôi năm qua là chưa dành nhiều thời gian cho mẹ'

"Khi mẹ ra đi rồi tôi mới hiểu được 1 điều, thời gian gần bên nhau yêu thương nhau nó còn quan trọng hơn việc tôi kiếm tiền lo cho mẹ", nữ diễn viên trải lòng.

Gặp gỡ 2Sao vào một buổi chiều cuối năm Mậu Tuất, Yaya Trương Nhi đã có những tâm sự chân thành về công việc và cuộc sống trong một năm đã qua. Người đẹp cũng hào hứng chia sẻ về những kế hoạch mới của mình trong năm Kỷ Hợi.

Yaya Trương Nhi: Điều tiếc nuối nhất của tôi năm qua là chưa dành nhiều thời gian cho mẹ-1

- Nhìn lại một năm đã qua chị cảm thấy đâu là điều ưng ý nhất của mình trong năm qua?

1 năm qua điều tôi cảm thấy ưng ý nhất là đã đầu tư nhiều cho những định hướng dài hơi. Tôi đã thử sức trong con đường mới đó là vai trò đầu tư phim, với dự án thứ 2 cùng nhà sản xuất Chánh Phương. Bộ phim Hồn papa da con gái là một trong những dự án tôi rất tâm đắc trong năm 2018. Trước đó, tôi đã có duyên thử sức mình cùng anh Charlie cách đây 5 năm là phim Tèo Em. Tôi nghĩ tổ đã ưu ái tôi rất nhiều trong sự nghiệp.

Tiếp đó là dự án phim ngắn của đạo diễn trẻ Đỗ Nam mang tên Ở đây có nắng, cùng vai chính trong phim Ngày mai bình yên. Đó là vai đả nữ dân tộc tên Thào Cua đang được mọi người theo dõi. Với bộ phim này nhiều người đã ưu ái gọi tôi là “Đả nữ màn ảnh nhỏ 2018”. 

Thêm vào đó, tôi còn được mời tham gia sitcom dài 60 tập Em chưa muốn lấy chồng của đạo diễn Luk Vân. Với những dự án đó, tôi được sống với nghề và cống hiến cho niềm đam mê của mình.

- Vậy chị có tiếc nuối điều gì không?

Điều mà tôi cảm thấy tiếc nuối đó là mẹ - người tôi yêu nhất trên đời. Trong năm vừa qua tôi quá bận rộn những dự án và cố gắng lo về chi phí lo bệnh cho mẹ. Khi mẹ ra đi về thế giới khác, tôi thật sự cảm thấy hối hận vì đã không dành thật nhiều thời gian nói chuyện và chia sẻ với mẹ.

Thực sự, khi mẹ ra đi rồi tôi mới hiểu được 1 điều, thời gian gần bên nhau yêu thương nhau nó còn quan trọng hơn việc tôi kiếm tiền lo cho mẹ. Có thể nói, đến giờ tôi vẫn cảm thấy không thể tha thứ cho bản thân mình.

Yaya Trương Nhi: Điều tiếc nuối nhất của tôi năm qua là chưa dành nhiều thời gian cho mẹ-2 

- Nghỉ Tết Nguyên Đán chị thường làm gì? 

Tôi dành chọn thời gian cho việc làm từ thiện, công việc và thể thao, trau dồi bản thân mình tốt hơn để cho mẹ thấy hãnh diện về mình hơn. Đó là mục tiêu trong năm mới của tôi, và tiếp tục lo cho bố của mình thay mẹ.

Đến Tết Nguyên Đán, mỗi năm tôi sẽ đưa bố đi đến các dân tộc vùng sâu vùng xa thật nghèo mà những nhà hảo tâm khó có dịp ghé qua. Tôi luôn có một tâm nguyện là mình sẽ kết hợp những chuyến đi của mình để tìm những nơi thật xa, thật sự cần sự giúp đỡ, cùng một số người bạn cực thân làm thiện nguyện đúng nơi đúng chỗ. Cho đến nay tôi đã làm được điều này gần 3 năm. Trong tương lai tôi mong muốn và cố gắng giúp được nhiều người hơn nữa.

- Được biết dự định 2019 ngoài phim ảnh, chị sẽ lấn sân sang con đường ca hát. Chị có thể bật mí về điều này?

Tôi sợ nhất nói trước bước không tới, nên mấp mé thế cho mọi người phản hồi coi xem có ủng hộ không, thì mới dám công bố trong năm 2019. Nên tiếp tục cho tôi giữ bí mật nhé!

Cũng may mắn được đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư (đạo diễn Chiến dịch chống ế và MV Lạc trôi của Sơn Tùng) cho quay trả góp, nên thấy có vẻ tiềm năng.

Bên cạnh đó tôi còn được nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn mời tham gia game show âm nhạc Trời sinh một cặp làm thí sinh, nhưng tôi đang sợ với lịch quay tiếp phim Em chưa muốn lấy chồng và phim điện ảnh của đạo diễn Lưu Huỳnh là Thần chết vào đầu tháng 3 cùng các dự án khác sẽ không đảm bảo sẽ tham gia được chương trình.

Yaya Trương Nhi: Điều tiếc nuối nhất của tôi năm qua là chưa dành nhiều thời gian cho mẹ-3

- Chị quan niệm thế nào về cái đẹp trong nghệ thuật biểu diễn?

- Biết trau dồi kiến thức, kỹ năng và luôn nung nấu niềm đam mê. Nó là nguồn năng lượng không bao giờ thiếu. Nếu đam mê mà tắt và nguội thì có sắc đẹp hay kiến thức cũng không thể kiên trì được với nghề đâu.

- Hiện tại, khi nhìn về thời gian đã qua, trong nghệ thuật đâu là người thầy chị luôn nhớ đến?

-Người mà tôi nhớ nhất đó là mẹ bởi chính bà đã cho tôi sự thúc đẩy, áp lực và cả trách nhiệm để tạo ra một đứa con gái mạnh mẽ như bây giờ. Dù mẹ đã mất, nhưng trong tim tôi vẫn dành cho mẹ những điều đặc biệt nhất để cho mẹ được vui, dù là ở đâu.

Yaya Trương Nhi: Điều tiếc nuối nhất của tôi năm qua là chưa dành nhiều thời gian cho mẹ-4

- Đã quá lâu không thấy chị nhắc đến “một nửa” của mình. Dịp Tết chị có hay bị hỏi những câu hỏi như: “Có người yêu chưa”, “Bao giờ lấy chồng” không và cảm xúc của chị?

Đương nhiên là có bị ám với câu hỏi đó chứ (cười lớn). Nhưng may mắn năm nay tôi có dự án phim Em chưa muốn lấy chồng nên tôi lôi ngay tên phim ra chống chế.

- Chị có thể gửi một lời chúc dành cho quý độc giả dịp đầu năm 2019?

Năm mới tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ đến các anh chị đồng nghiệp, gia đình, những fans đã luôn sát cánh bên tôi. Chúc mọi người có sức khoẻ để mọi người có thể làm được hết những điều mọi người mong muốn. Sức khỏe là điều quan trọng nhất vì không có sức khoẻ bạn có muốn làm gì thì cũng không được.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yaya-truong-nhi-bat-mi-dieu-tiec-nuoi-ngay-dau-xuan-ky-hoi-n-175757.html

Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất