Yên Bái: Hai mẹ con mất tích bí ẩn sau khi lên quốc lộ bán hoa quả

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ việc 2 mẹ con tại thị trấn Nông trường Trần Phú (Văn Chấn, Yên Bái) mất tích bí ẩn sau khi lên quốc lộ bán hoa quả.

Theo đó, hai mẹ con mất tích là Lương Thị Phương Thảo (SN 2000) cùng con gái Phạm Thị Quỳnh Anh (6 tuổi, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Nông Trường Trần Phú) là vợ của anh Phạm Huy Luân (SN 1994).

Yên Bái: Hai mẹ con mất tích bí ẩn sau khi lên quốc lộ bán hoa quả-1
Hình ảnh hai mẹ con trước khi mất tích.

Vào sáng 30/6, chị Thảo dùng xe máy đưa cô con gái sang nhà dì ở xã Tân Thịnh (TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) chơi. Đến chiều cùng ngày, chị Thảo mang hoa quả cùng con ra bán ở Quốc lộ 37, xã Hưng Khánh (huyện Trấn Yên).

Đến tối cùng ngày, hai mẹ con không trở về nhà. Sau khi vợ và con mất tích, anh Luân đã đi tìm kiếm vợ con nhưng đến ngày 5/7 vẫn chưa có tung tích. Theo anh Luân, giữa hai vợ chồng đang sống hòa thuận, không có mâu thuẫn gì. Hiện anh Luân đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng để được giúp đỡ.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND thị trấn Nông trường Trần Phú (Văn Chấn, Yên Bái) cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tích cực làm rõ vụ việc 2 mẹ con là người địa phương mất tích.

Được biết, gia đình vợ chồng anh Luân có một cô con gái, anh Luân là lao động tự do tại địa phương, vợ anh thường bán hoa quả.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt


Mất tích

Tin tức mới nhất