Antifan mắng nhiếc Yến Trang - Yến Nhi 'già nua xấu xí, bất chấp thủ đoạn', lập tức Yến em phản đòn không kiêng nể

Yến Nhi thể hiện sự bức xúc khi antifan có lời lẽ kém văn hóa ngay trên trang cá nhân của chị gái mình.

Chiều ngày 24/7, nữ ca sĩ Yến Nhi có bài viết thu hút sự chú ý. Cô tỏ ra vô cùng tức giận khi một chủ tài khoản dùng lời lẽ nặng nề mắng chửi chị gái Yến Trang. Thậm chí người này cũng không ngại đề cập đến Yến Nhi trong phần bình luận.

Antifan mắng nhiếc Yến Trang - Yến Nhi già nua xấu xí, bất chấp thủ đoạn, lập tức Yến em phản đòn không kiêng nể-1

Cụ thể, khi Yến Trang chia sẻ hình ảnh gắn kèm câu châm ngôn triết lý cuộc sống, lập tức antifan để lại bình luận với lời lẽ chỉ trích. Theo đó, người này cho rằng câu nói của Yến Trang chẳng khác nào nói chính mình trong quá khứ, bất chấp để được nổi tiếng nhưng bây giờ lại không như ý muốn, và đó là quả báo.

"Sao câu này giống nói chị lúc trước quá vậy nhỉ, bất chấp đủ kiểu phát ngôn để được hot, lấy Cường Đô La hay lấy đủ thứ người để nâng mình lên. Cuối cùng không những không được trước mắt mà còn mất hết. Giờ xấu, già nua, làm gì cũng đeo mắt kính che mặt xấu già lại, kể cả mất luôn Facebook cũ cất công mua like. Bởi quả báo là có thật", antifan này viết.

Khi cộng đồng mạng nhắc nhở, antifan khẳng định đây là lời bình luận của Yến Trang "cái này là chị Yến Trang trả lời nè, chứ chị Yến Nhi nghe nói là nói chuyện bốp chát, độc mồm lắm". Tài khoản này thậm chí còn chọc ngoáy: "À, cảm ơn chị Yến Trang đã trả lời em nha".

Antifan mắng nhiếc Yến Trang - Yến Nhi già nua xấu xí, bất chấp thủ đoạn, lập tức Yến em phản đòn không kiêng nể-2
Antifan công kích chị em song Yến bằng những lời lẽ nặng nề

Trước những lời lẽ thiếu thiện chí, Yến Nhi không ngại phản đòn gay gắt. Thành viên nhóm Mắt Ngọc thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân, cô cho biết dù bất chấp nhưng cũng cống hiến cho xã hội ít nhiều còn hơn kẻ ở không nhàn hạ chuyên đi chọc ngoáy người khác.

"Ơ cái cô bé này bị hâm à. Chị đây chưa lên tiếng tư cách gì nhắc tới tên chị vậy? Cái thứ dở hơi, ăn ở không trong cái xã hội bận rộn này thì vị trí em ở đâu mà có quyền nhắc tới tên Yến Nhi. Đồ dở hơi, ảo tưởng viễn vong, chị đây có bất chấp thì cũng đã có cống hiến cho cái xã hội này ít nhiều em nhé, còn già thì ai cũng sẽ già, chị chả sợ em à, già mà có não vẫn hay hơn trẻ mà mất não.

Em nói ai ác mồm chứ chị thấy em mới ăn nói ác mồm ác miệng đấy, chứ không lẽ chị nói em không ai dạy thì tội cho gia đinh em. Bớt cái miệng không ai nói em câm em nhé. Chị Nhi bốp chát cho em hay", Yến Nhi đáp trả gay gắt.

Antifan mắng nhiếc Yến Trang - Yến Nhi già nua xấu xí, bất chấp thủ đoạn, lập tức Yến em phản đòn không kiêng nể-3
Yến Nhi phản đòn antifan gay gắt trên trang cá nhân

Những ngày nay, chị em song Yến là tâm điểm chỉ trích của một bộ phận khán giả khi cho rằng cả hai đang đá xoáy Trịnh Thăng Bình – người yêu cũ của Yến Nhi, khi nam ca sĩ vừa ra mắt ca khúc mới với "bạn gái tin đồn".

Cụ thể ngày 19/7, Yến Trang chia sẻ MV Sẽ để anh ra đi của Trịnh Thăng Bình hợp tác cùng em gái Yến Nhi khi cả hai còn mặn nồng, với dòng trạng thái được cho là "đá xoáy" đàn em. 

Antifan mắng nhiếc Yến Trang - Yến Nhi già nua xấu xí, bất chấp thủ đoạn, lập tức Yến em phản đòn không kiêng nể-4
Dòng trạng thái được cho là đá xoáy Trịnh Thăng Bình của Yến Trang cách đây không lâu

"Cho anh xin thêm 1 phút rồi em sẽ để anh ra đi", Yến Trang ghép tên 2 ca khúc của Trịnh Thăng Bình với người tình tin đồn hiện tại và bài hát trước đó anh từng thể hiện với em gái mình thành một câu nói. Yến Trang cũng đưa ra câu trả lời "OK! Đi đi anh".

Dưới bài viết của chị, Yến Nhi để lại bình luận khó hiểu với hình ảnh một cô gái bóp nát chiếc ly trong tay.

Động thái này của song Yến bị cho là đang "đá xoáy" Trịnh Thăng Bình. Nhiều lời lẽ công kích cho rằng Yến Trang đang kiếm fame khiến cô buộc phải lên tiếng trên trang cá nhân sau đó.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yen-nhi-dap-tra-khi-antifan-che-song-yen-gia-nua-xau-xi-n-190924.html

Yến Trang yến nhi

Tin tức mới nhất