Yến Trang: 'Chưa muốn nói chuyện lại với Thu Thủy'

"Cần phải xác định tương lai có tốt đẹp hay không, tôi mới dám ngồi xuống để chia sẻ thâm tâm của mình", nữ ca sĩ nói về cách giải quyết mâu thuẫn với Thu Thủy.



- Thông tin những mâu thuẫn nội bộ, đặc biệt là giữa chị và Thu Thủy dẫn đến việc nhóm Mây Trắng phải tan rã được chia sẻ trong một chương trình khiến người hâm mộ bất ngờ. Là người trong cuộc, chị có thể chia sẻ nội tình?

- Suy cho cùng những người con gái cùng hoạt động nghệ thuật, hơn nữa lại chung một nhóm nhạc rất dễ xảy ra xích mích. Những chuyện nhỏ nhặt, nhưng xảy ra nhiều thì cũng không khác gì “tích gió thành bão”.

Nhưng chắc chắn giữa tôi và Thu Thủy sẽ có những cạnh tranh ngầm của người cùng chung một mục đích trong nghề nghiệp. Tôi và Thủy đến ngày hôm nay vẫn chưa gỡ được khúc mắc có.

Dĩ nhiên, việc cạnh tranh là điều không xấu, nhưng có những khúc mắc từ nhỏ sẽ dẫn đến lớn, khiến mọi thứ nặng hơn trong suy nghĩ. Tôi là người ít tâm sự, thì gánh nặng này càng khó tháo gỡ.
 

Yen Trang: 'Chua muon noi chuyen lai voi Thu Thuy' hinh anh 1
"Giữa tôi và Thu Thủy có những cạnh tranh ngầm". Ảnh: Nguyễn Thành.
 

- Tuy nhiên, gần đây chính Thu Thủy đã mở lời muốn hẹn chị để trò chuyện thẳng thắn. Chị sẽ ứng xử như thế nào trước đề nghị này?

- Thời điểm này, tôi chưa sẵn sàng cho việc phải đi khác với quan điểm của mình bấy lâu nay. Tôi cần thời gian để thay đổi suy nghĩ cũng như ngẫm lại những gì mà chúng tôi đã trải qua. Không thể đột xuất vì một lời nói hay sự mong chờ của mọi người mà làm khác đi. Cần phải xác định tương lai có tốt đẹp hay không, tôi mới dám ngồi xuống để cùng mọi người chia sẻ thâm tâm của mình.

- Khúc mắc đó nghiêm trọng đến mức nào khiến bị chưa thể bỏ qua?

- Tôi không phải người thù dai hay để bụng nhưng có những việc ảnh hưởng đến tâm lý, tôi cần thời gian để suy nghĩ.

Nếu mở lòng hơn, liệu mối quan hệ đó có tốt đẹp hơn hay không? Tôi nghĩ với những người phụ nữ trưởng thành, việc xác định hồi kết như thế nào sẽ tốt hơn là giảng hòa trong phút chốc rồi chuyện lại như cũ. Tôi luôn là một người như thế.

Ai cũng có hướng đi riêng thì việc ai nấy làm, nước sông không phạm nước giếng. Không ai ảnh hưởng đến công việc của ai là cách giải quyết tốt nhất cho những mối quan hệ nhiều khả năng không có đích đến.
 

Yen Trang: 'Chua muon noi chuyen lai voi Thu Thuy' hinh anh 2
Yến Trang chưa sẵn sàng nói chuyện lại với Thu Thủy. Ảnh: Nguyễn Thành.  
 

- Các thành viên còn lại trong Mây Trắng, mối quan hệ hiện tại của nhóm thế nào?

- Sau khi Mây Trắng tan rã, chúng tôi đã có những giận hờn rất con gái và trẻ con. Đặc biệt, trong 6 năm trở lại đây, do không liên lạc hay có cơ hội gặp mặt nhau, các thanh viên dần xây lên những bức tường vô hình, không thể gắn kết được nữa.

Ngoài ra, có lẽ những mâu thuẫn vu vơ cũng khiến mỗi người tự suy nghĩ mình không việc gì phải chia sẻ với nhau nữa. Có chút gì đó khó chịu trong lòng mỗi người.

Hơn nữa, bản thân Thu Ngọc hay Ngọc Châu cũng sẽ có suy nghĩ tôi và em gái Yến Nhi tự tạo khoảng cách. Tuy nhiên, tôi cũng chia sẻ việc này nhiều lần rằng mình không phải người xởi lởi,chủ động xây dựng các mối quan hệ. Ai chơi thân với tôi cũng hiểu điều này.

Tuy nhiên, mới đây trong một chương trình, tôi có dịp gặp lại nhóm Mây Trắng hiện tại với 3 thành viên, Ngọc Châu làm trưởng nhóm. Lúc đó, Châu là người chủ động nói chuyện với tôi. Với tôi, đây là động thái làm hòa nên không việc gì phải giữ những hiềm khích khi xưa. Mới đây, chúng tôi cũng xuất hiện trở lại trong chương trình The Remix như một món quà cho fan.

- Như những gì chị chia sẻ ở trên, nếu Ngọc Châu không mở mời, chị cũng không bao giờ chủ động?

- Chắc là tôi không bao giờ là người mở miệng trước. Tôi ngại và sợ mọi người nghĩ mình đang giả tạo. Đôi khi tôi thấy bản thân quá cố chấp, làm nghệ thuật nhưng không mở mang mối quan hệ.

Nhưng với một số người, nên có giới hạn nhất định khi đã nghe những điều không hay họ làm với mình hoặc nói với người khác sau lưng mình. Không thể nào có mối quan hệ tốt đẹp với những nhân vật như vậy.

- Tức chị từng bị những đồng nghiệp trong nhóm “nói xấu”?

- Tôi dùng cụm từ “nói những điều không hay” thì đúng hơn. Dĩ nhiên, nghe những lời đó qua người thứ 3 sẽ rất khó để hiểu sự tình, nhưng có những điều đến từ người thân thiết thì dĩ nhiên tôi phải có đắn đo, suy nghĩ.

Tôi không biết chính xác 100% nhưng chắc hẳn sẽ có. Vẫn có những lần vô tình chạm mặt nhau ở các sự kiện, tôi cảm thấy nếu không có sự cải thiện thì nên thu mình lại. Không vì điều gì mà thay đổi cách sống của mình.
 


Theo Zing


yến trang yến nhi Yến Trang

Tin tức mới nhất