Yến Trang cùng 'hoàng tử cover' Dương Edward cover hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc

Yến Trang khép lại năm 2017 với bản cover hit “Anh không muốn bất công với em”.

2017 là một năm trở lại đầy thành công của Yến Trang, sau chương trình The Remix, để đáp lại tình cảm của khán giả, nữ ca sĩ đã quyết định cho ra mắt hàng loạt những ca khúc sôi động với phần âm nhạc và hình ảnh cực chất.

Yến Trang cùng hoàng tử cover Dương Edward cover hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc-1Yến Trang cùng hoàng tử cover Dương Edward cover hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc-2
Yến Trang khiến khán giả bất ngờ khi kết hợp cùng "hoàng tử cover" cho ra mắt ca khúc "Anh không muốn bất công với em"


MV "Anh không muốn bất công với em"

Trong những ngày cuối năm, Yến Trang đã kết hợp với “hoàng tử cover” Dương Edward cho ra mắt MV Anh không muốn bất công với em – bản hit một thời của thế hệ 8x, 9x. Nữ ca sĩ chia sẻ cô coi đây như món quà dành cho những khán giả đã luôn theo sát chặng đường nghệ thuật từ ngày cô mới bước vào nghề.

Yến Trang cùng hoàng tử cover Dương Edward cover hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc-3Yến Trang cùng hoàng tử cover Dương Edward cover hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc-4
Hình ảnh của Yến Trang đầy gợi cảm và nóng bỏng

Yến Trang chia sẻ, cái duyên kết hợp với Dương Edward đến hết sức ngẫu nhiên. Giọng ca Nhắm mắt lại bày tỏ mong muốn cùng cậu em trai “quen sơ sơ” làm một điều gì đó đặc biệt và MV Anh không muốn bất công với em đã ra đời như thế. 

Dương Edward là cái tên khá quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây, anh từng gây sốt trên mạng xã hội với hàng loạt những bản cover cực chất.

Yến Trang cùng hoàng tử cover Dương Edward cover hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc-5Yến Trang cùng hoàng tử cover Dương Edward cover hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc-6
Yến Trang và Dương Edward làm việc rất ăn ý với nhau

Mặc dù đây là lần đầu tiên Yến Trang kết hợp cùng Dương Edward nhưng quá trình thực hiện thu âm và quay MV diễn ra rất nhanh gọn trong vòng 2 ngày.

Buổi gặp mặt đầu tiên trong phòng thu, hai chị em khá bỡ ngỡ và chưa bắt kịp cảm xúc ở những phút đầu nhưng sau đó, chính sự đáng yêu, dễ mến của một người chị, Yến Trang đã xoá đi khoảng cách với Dương Edward.

Chàng “hoàng tử cover” cho biết anh cảm thấy vô cùng yêu thích cá tính cũng như sự chuyên nghiệp của ca sĩ Yến Trang. Dương Edward mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để cùng đàn chị cho ra mắt những bản cover độc đáo trong tương lai.

Yến Trang cùng hoàng tử cover Dương Edward cover hit cách đây 14 năm của Ưng Hoàng Phúc-7
"Anh không muốn bất công với em" phù hợp với chất giọng của Yến Trang

Riêng với Yến Trang, nữ ca sĩ chia sẻ: “Quá trình thực hiện sản phẩm lần này vô cùng thú vị. Mọi thứ đều bất ngờ và được quyết định trong thời gian rất ngắn. Tình cờ Dương có công việc tại TP.HCM nên Trang đã lên ngay mọi ý tưởng và thực hiện luôn mà không có sự chuẩn bị nào.

Thời gian thu âm kéo dài hơn 5 tiếng khiến cho cả ekip đều đói hoa cả mắt... Tiến độ thực hiện MV còn nhanh gọn hơn vì lúc đó hai chị em đã bắt đầu “hợp cạ”. Mong rằng, sau rất nhiều những giai điệu sôi động trong suốt 1 năm qua, 'Anh không muốn bất công với em' sẽ là cái kết đẹp, nhẹ nhàng thay một lời cảm ơn cho tình cảm mà khán giả đã dành cho mình trong suốt chặng đường vừa qua”.   

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Dương Edward Yến Trang

Tin tức mới nhất