Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?

Từng lao đao vì ồn ào đời tư, loạt mỹ nhân này đã tự tìm cách vực dậy như thế nào?

1. Yến Vy

Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?-1
Nữ diễn viên đi show cùng đồng nghiệp tại Mỹ

 

Sau sự cố lộ clip nhạy cảm vào năm 2015, Yến Vy rút lui khỏi làng giải trí Việt và qua Mỹ định cư. Tại đây, cô kết hôn với ông xã là chủ một tiệm nail ở California, Mỹ. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ cũng nhận được lời mời đi hát khi quay trở lại sân khấu ca nhạc ở hải ngoại. 

Hiện tại, Yến Vy vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn và mặn mà. Cô chuộng cách trang điểm nhẹ nhàng, để tóc dài. 

Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?-2

2. Chung Hân Đồng

Vào năm 2009, Chung Hân Đồng vướng vào bê bối chấn động cả Châu Á khi lộ ảnh nóng với nam tài tử đào hoa Trần Quán Hy. Từ một nữ diễn viên được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh Hồng Kông với hình tượng thanh thuần, sự nghiệp của Chung Hân Đồng dần đi xuống, cô rời khỏi làng giải trí và  tập trung làm từ thiện để cải thiện hình ảnh.

Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?-3

Bẵng đi vài năm, Chung Hân Đồng tiếp tục trở lại hoạt động, tham gia một số sự kiện ca hát nhưng không còn được chú ý như trước. Đến năm 2018, cô kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc nhưng chỉ sau hơn 1 năm thì cặp đôi ly hôn. Từ đó, cô sống kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. 

Mới đây, khi tham gia show truyền hình, Chung Hân Đồng gây ngỡ ngàng khi thay đổi ngoại hình khác lạ, gương mặt tròn vì tăng cân, cằm lộ nhiều ngấn mỡ do mất cân bằng nội tiết.

3. Trương Bá Chi 

Trương Bá Chi cũng là một trong vô số mỹ nhân dính vào bê bối lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Cô bị công chúng lên án nhưng may mắn có chồng ở bên và động viên. Một thời gian sau, cô tiếp tục trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng không thành công như trước.

Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?-4

Hiện tại, Trương Bá Chi làm mẹ đơn thân, cuộc sống chỉ 3 cậu con trai. Mới đây, cô còn chuyển hướng sang làm livestream bán hàng. Dù xuất hiện với hình ảnh giản dị, song nhan sắc tươi trẻ, làn da căng mịn không tì vết cùng nét đẹp sắc sảo, đằm thắm của người đẹp 41 tuổi khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

4. Baifern Pimchanok

Trước khi trở thành ngọc nữ điện ảnh Thái Lan, Baifern Pimchanok từng vướng vào loạt bê bối đời tư, liên quan đến một clip nhạy cảm trên xe hơi với người đàn ông lạ mặt vào năm 2017. Tại thời điểm đó, mỹ nhân 9X đã lên tiếng phủ nhận, nhưng vẫn bị dư luận "ném đá". 

Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?-5
Baifern Pimchanok

2 năm sau, Baifern Pimchanok lấy lại vị thế nhờ loạt tác phẩm thành công liên tiếp như: Chiếc Lá Cuốn Bay, Yêu Nhầm Bạn Thân, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo,..

Không chỉ được khán giả yêu mến trên màn ảnh nhỏ, Baifern còn gây tiếng vang lớn ở cả trong và ngoài nước khi những tựa phim điện ảnh mà cô góp mặt còn liên tục mang về doanh thu phòng vé khủng, được đánh giá cao.

Tên tuổi của cô cũng vì thế mà nhanh chóng vang danh khắp Châu Á, sở hữu lượng fan đông đảo.

Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?-6

Bên cạnh đó nhan sắc được ví như nữ thần đời thực của Baifern Pimchanok cũng giúp cô chiếm trọn sự mến mộ của công chúng. U30, "Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan" sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn, đường nét hoàn hảo và quyến rũ. 

5. Oh Hyun Kyung

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Oh Hyun Kyung bị lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai dài 28 phút vào năm 1998 gây chấn động cả làng giải trí xứ Kim Chi. Sau ồn ào đời tư này, cô rời khỏi làng giải trí trong 10 năm và sang Mỹ sinh sống sống 3 năm.

Tuy nhiên, đến năm 2007, nữ diễn viên trở về Hàn Quốc và bắt đầu quay trở lại với phim ảnh. Có thực tài, nhan sắc, Oh Hyun Kyung nhanh chóng có được sự nghiệp thành công vang dội cùng loạt phim đình đám như: Gia đình là số 1 phần 2, Wang's family...

Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?-7

Hiện tại, cô đang là cái tên được săn đón trên màn ảnh Hàn, nói những chuyện không vui trong quá khứ, nữ diễn viên chọn cách buông bỏ: "Tôi từng nghĩ sự cố ảnh nóng đã cướp đi mọi thứ của tôi. Thời gian sau đó, tôi còn phải trải qua 1 ca phẫu thuật hàm. Với cương vị là một người phụ nữ, tôi từng cảm thấy mọi thứ như sụp đổ. Tuy nhiên, giờ đây tôi không còn cảm thấy mình là người bị hại nữa. Cứ xem như cuộc đời có chút bất công với tôi đi. Giờ thì tôi chỉ hy vọng mọi chuyện về sau này sẽ tốt đẹp hơn thôi".

Yến Vy và loạt mỹ nhân châu Á hiện tại ra sao sau những scandal?-8

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1970 có sự nghiệp thành công và cô con gái ngoan ngoãn. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/yen-vy-xinh-dep-man-ma-sau-scandal-10-nam-truoc-loat-my-nhan-chau-a-khac-thi-sao-5020211311041849.htm

Yến Vy Baifern Pimchanok Chung Hân Đồng Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất