Yeo Jin Goo không dám nói thân với Jung Kook (BTS)

Yeo Jin Goo khẳng định anh luôn thận trọng khi chia sẻ với tình bạn giữa mình và Jung Kook (BTS).

Năm 2019, Jung Kook (BTS) đã gửi một xe đồ ăn tới phim trường Hotel Del Luna để ủng hộ Yeo Jin Goo. Lúc ấy rất nhiều cư dân mạng bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của 2 ngôi sao sinh năm 1997. 2 ngôi sao chưa từng hợp tác chung hay nhắc đến nhau trên các phương tiện truyền thông. 

Mới đây nhất, Yeo Jin Goo đã chia sẻ về tình bạn với Jung Kook mà anh vẫn giữ bí mật cho đến nay. Sao nam Mặt Trăng Ôm Mặt Trời quen biết Jung Kook qua một người bạn chung. Cả 3 thường xuyên chơi bóng đá cùng nhau và khá ăn ý.

Yeo Jin Goo không dám nói thân với Jung Kook (BTS)-1

Yeo Jin Goo nói: "Trong giới giải trí này không có nhiều người sinh năm 97, Jung Kook chưa có người bạn nào là diễn viên và tôi cũng chưa có người bạn nào làm idol cả. Lúc nhận ra cả 2 bằng tuổi thì chúng tôi càng phấn khích hơn".

Yeo Jin Goo thừa nhận anh thận trọng hơn khi nói về tình bạn giữa 2 người kể từ khi Jung Kook trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu. Song ngoài đời, cả hai vẫn là những người bạn tốt và thường xuyên ủng hộ lẫn nhau.

"Jung Kook đã là một siêu sao vào thời điểm đó, và bây giờ cậu ấy càng thành công hơn. Vì vậy tôi rất cẩn thận khi nói về tình bạn của chúng tôi", Yeo Jin Goo trải lòng.

Yeo Jin Goo không dám nói thân với Jung Kook (BTS)-2

Yeo Jin Goo sinh năm 1997, là sao nhí có tiếng tại làng giải trí xứ Hàn. Anh được mệnh danh là "em trai quốc dân" khi xuất hiện lần đầu trên màn ảnh với phim điện ảnh Sad Movie vào năm 2005 khi mới 8 tuổi.

Kế tiếp, anh dần khẳng định bản thân với hàng loạt vai diễn trong các phim như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Missing You, Iljimae..., và gần nhất là Beyond Evil.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeo-jin-goo-khong-dam-noi-than-voi-jung-kook-bts-n-327974.html

Jung Kook Yeo Jin Goo Sao Hàn

Tin tức mới nhất