Yêu 20 ngày và cưới gần 1 thập kỷ, Từ Hy Viên cùng chồng thiếu gia Uông Tiểu Phi được vạn người ngưỡng mộ

Dù gặp gỡ và làm đám cưới chỉ trong vỏn vẹn Cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 8 năm nay của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được hàng vạn người ngưỡng mộ.

Mới đây, Uông Tiểu Phi đã chia sẻ những bức ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Anh viết: "Một vài hình ảnh cũ, thực sự đã lâu rồi. Sủi cảo vợ gói thật là ngon".

Không phải là người thường xuyên nói những lời ngọt ngào, việc Uông Tiểu Phi dành lời khen vợ đã nhận được không ít sự chú ý. 

Hôn nhân của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên từng bị nhiều người chỉ trích và gièm pha, thế nhưng giờ đây sau 8 năm chung sống, cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió và nhận được tình cảm ngưỡng mộ từ khán giả.


Những hình ảnh rạng ngời hạnh phúc của gia đình Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên



Cô con gái nhỏ của cặp đôi sở hữu nhiều nét giống cha 



Từ Hy Viên vào bếp làm sủi cảo cho chồng 



Cậu con trai thứ hai của gia đình Uông Tiểu Phi

Uông Tiểu Phi là một trong những thiếu gia giàu có của Trung Quốc, cùng với ba chàng công tử khác được mệnh danh "Tứ thiếu kinh thành". Đời sống của anh cũng đầy tai tiếng khi liên tục bị bắt gặp bên những bóng hồng showbiz cùng tiệc vui thâu đêm.

Thế nhưng đến tháng 11/2010, Uông Tiểu Phi bất ngờ kết hôn cùng người đẹp Từ Hy Viên chỉ sau 20 ngày quen biết. Cuộc tình chóng vánh của cả hai khiến cư dân mạng ngỡ ngàng, đồng thời có cái nhìn không mấy thiện cảm. 

Sau khi lập gia đình, Uông Tiểu Phi bắt đầu thay đổi, anh dần từ bỏ những cuộc vui để tập trung cho gia đình. Chàng thiếu gia một thời cũng bắt đầu triển khai những dự án kinh doanh tại Đài Loan quê vợ. Đặc biệt sau khi Từ Hy Viên sinh con, Uông Tiểu Phi càng chứng minh bản thân là người chồng, người cha mẫu mực. 

Hậu hôn nhân, Từ Hy Viên cũng lựa chọn tạm rời showbiz để chăm sóc các con. Vừa qua nữ diễn viên bị sảy thai người con thứ ba do thể trạng quá yếu, Uông Tiểu Phi đã luôn ở bên động viên, lo lắng cho vợ. Anh chia sẻ: "Với tôi sức khỏe của cô ấy mới là quan trọng nhất".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hanh-phuc-cua-uong-tieu-phi-cung-tu-hy-vien-n-159700.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất