'Yêu' 5 lần một ngày không đủ, nữ sinh phải thay bạn tình liên tục

Nữ sinh viên có nhu cầu tình dục đến mức bản thân mình cũng hoảng sợ, đang học năm thứ 2 ở Hà Nội.

Tình dục là vấn đề tế nhị nên rất nhiều người khi gặp phải thường cố che giấu, không cho những người xung quanh biết.

Tuy nhiên, nếu không được can thiệp, điều trị kịp thời, tình trạng rối loạn hành vi tình dục sẽ rất nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình, đôi khi còn dẫn tới các hành vi vi phạm pháp luật.

Không chỉ gặp ở nam giới như nhiều người tưởng, rối loạn hành vi tình dục khá phổ biến ở phụ nữ. Mới đây, bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận điều trị cho một bệnh nhân nữ quan hệ tình dục liên tục mà vẫn không thấy đủ. 

Yêu 5 lần một ngày không đủ, nữ sinh phải thay bạn tình liên tục-1

Theo Dân Việt đưa tin, trong vài năm gần đây, nữ sinh này liên tục tìm bạn tình để thỏa mãn nhu cầu tình dục quá cao của bản thân. Ngày nào cô cũng có nhu cầu với chuyện chăn gối, có ngày 3-5 lần mà vẫn cảm thấy "không đủ".

Cô chủ động đòi hỏi, "tấn công" bạn tình để thỏa mãn. Nhưng dường như cô càng "ăn càng đói". Đương nhiên, không chàng trai nào đáp ứng được nhu cầu tình dục quá cao của bạn gái, đồng thời cũng có cái nhìn không tốt về bạn gái. Do đó, cô liên tục thay đổi bạn tình.

Cuộc sống và việc học tập của cô cũng vì thế bị ảnh hưởng. Cô liên tục xao nhãng chuyện học hành, bỏ bê tất cả các hoạt động xã hội, giao lưu khác mà chỉ "chú tâm" vào việc tìm đối tượng để thỏa mãn thể xác.

Bản thân nữ sinh cũng vô cùng hoảng sợ vì nhu cầu sinh lý quá cao. Tuy nhiên, cô không thể dừng được và liên tục phải tìm đến thú vui "chăn gối".

Trên Dân Việt, Bác sĩ tâm lý Phạm Thị Thanh Hương (Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai), cho biếtsau khi tâm sự với nữ sinh thì vị bác sĩ này được biết, thời thơ ấu, cô gái trẻ đã bị người quen lạm dụng tình dục.

Yêu 5 lần một ngày không đủ, nữ sinh phải thay bạn tình liên tục-2

Từ đó, cô cảm thấy chán ghét, ghê sợ rồi lại tò mò về tình dục. Bản thân cô cũng thấy mình "chẳng còn gì phải giữ" nên buông thả trong việc tìm bạn tình và quan hệ tình dục. Ai có nhu cầu làm quen, quan hệ tình dục với cô là cô đáp ứng ngay... Dần dần cô càng khao khát "đi tìm khoái cảm"...

Theo TS Hương, sau khi điều trị tâm lý 6 tháng, cô gái cũng biết cách kiềm chế bản thân khi có nhu cầu tình dục, đồng thời tăng cường các hoạt động giao lưu, luyện tập thể thao, nghe nhạc để giúp mình bận rộn và khỏe mạnh hơn.

Trước đó, trên Phụ Nữ Việt Nam, ThS.BS Bùi Văn Lợi, Viện sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai), cho biết, bác sĩ từng tiếp nhận một trường hợp nam thanh niên có ham muốn tình dục tương tụ như nữ sinh trên.

Được biết, do sử dụng MDMA, ketamine (chất kích thích gây nghiện) nên người này luôn có những tưởng tượng, suy nghĩ về tình dục. Thanh niên có đòi hỏi tình dục cao đối với bạn gái, thường xuyên xem phim khiêu dâm. Khi ở một mình bệnh nhân thường thủ dâm 3-5 lần/ngày.

Sau 1 tháng điều trị, các triệu chứng của bệnh nhân thuyên giảm, bệnh nhân đỡ các triệu chứng hưng phấn, nói nhiều, tuy nhiên những tưởng tượng và hành vi tình dục không phù hợp vẫn còn. Người bệnh được ra viện và hẹn tái khám.

NQ (t/h)
Theo VietNamnet

https://2sao.vietnamnet.vn/yeu-5-lan-mot-ngay-khong-du-nu-sinh-phai-thay-ban-tinh-lien-tuc-n-321328.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-5-lan-mot-ngay-khong-du-nu-sinh-phai-thay-ban-tinh-lien-tuc-n-321328.html

quan hệ tình dục

Tin tức mới nhất