Yêu 5 ngày cưới, vợ trẻ sợ hãi khi chồng đòi 'yêu' quá nhiều

Cô Mai rất sốc khi biết chồng mình bạo lực, nóng nảy lại có nhu cầu sinh lý quá cao.

Theo thông tin đăng tải, cô Đổng, 30 tuổi, ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc và anh Mai, 33 tuổi thông qua người quen giới thiệu mà quen biết nhau. Trước đó hai người hoàn toàn không có bất cứ quan hệ yêu đương nào.

Yêu 5 ngày cưới, vợ trẻ sợ hãi khi chồng đòi yêu quá nhiều-1
Anh Đổng vừa vũ phu lại có nhu cầu chăn gối quá cao nên cô Mai cảm thấy rất mệt mỏi (Ảnh minh họa)

Sau khi gặp nhau khoảng 5 ngày, cảm thấy đối phương là người phù hợp, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Chẳng ngờ, sau khi kết hôn, cô Đổng mới phát hiện, chồng mình tình tính bạo lực, nóng nảy lại có nhu cầu sinh lý cao khiến cô vô cùng mệt mỏi.

Cứ mỗi lần từ chối quan hệ với chồng, cô Đổng lại bị anh đánh đập. Mới đây, vì quá đau đớn, không thể chịu nổi cảnh sống không bằng chết, cô Đổng đã quyết định gọi cảnh sát, xin giúp đỡ, đồng thời kiên quyết đòi ly hôn với chồng.

Theo cô Đổng, anh Mai đã nhiều lần đánh đập cô, có lần đánh tới chảy máu mũi, ngất đi. Cô đã từng không chịu nổi tính tình hung bạo của chồng nên về nhà cha mẹ ở, đi thuê nhà riêng. Thế nhưng chồng cô không để yên, nửa đêm còn tìm đến nơi để quấy rối, không cho hàng xóm xung quanh nghỉ ngơi. Rơi vào đường cùng, cô Đổng không thể làm gì khác ngoài việc quay về sống chung với người chồng vũ phu.

Đến mới đây, sau khi từ chối sinh hoạt vợ chồng, cô Đổng lại bị chồng đánh đập. Giọt nước tràn ly, cô quyết định báo cảnh sát và kiên quyết ly dị.

Sau vụ việc, cảnh sát đã bắt giữ anh Mai và giam giữ trong 3 ngày, xử phạt hành chính. Hiện tại, anh Mai đã được thả ra, cảnh sát vẫn sẽ tiếp tục quan sát tình hình của cô Đổng để kịp thời can thiệp đúng lúc nếu có sự quấy rối từ chồng cũ.

Theo Dân Việt


chuyện yêu ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất