Yêu bố của bạn trai cũ mặc kệ người thân và hàng xóm chê bai

Thường về nhà của bạn trai cũ để chơi vào cuối tuần, cô nảy sinh tình cảm yêu đương với bố của bạn trai cũ lúc nào không hay.

Sydney Dean, 27 tuổi, đến từ Ohio, Hoa Kỳ, lần đầu tiên gặp tài xế xe tải Paul, 51 tuổi, khi còn là học sinh lớp 6 vì cô là bạn gái của con trai Paul.

Khi tình yêu "bọ xít" của 2 đứa trẻ kết thúc, họ vẫn là bạn trong suốt thời trung học. Sydney thường về nhà của bạn trai cũ để chơi vào cuối tuần.

Thật không ngờ vài năm sau, Sydney và ông Paul đã nảy sinh tình cảm với nhau. Năm Sydney đủ 16 tuổi, độ tuổi hợp pháp tại bang của mình, cô và ông Paul chính thức trở thành người yêu của nhau.

Yêu bố của bạn trai cũ mặc kệ người thân và hàng xóm chê bai-1

Bất chấp phản ứng dữ dội của người thân và sự kỳ thị từ những người xung quanh, mối tình lãng mạn giữa Sydney với ông Paul vẫn kéo dài. Đến năm 2016, họ chính thức kết hôn.

Cho đến nay, hôn nhân của cặp đôi này vẫn vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, Sydney thừa nhận rằng cô và ông Paul phải trải qua rất nhiều khó khăn, đặc biệt là việc thuyết phục những người thân yêu.

Sydney nói: "Mẹ tôi đã biết Paul và từng trò chuyện vài lần. Họ rất hợp nhau. Nhưng khi tôi nói với mẹ rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau, bà đã không vui".

Yêu bố của bạn trai cũ mặc kệ người thân và hàng xóm chê bai-2

Khoảng cách tuổi tác - 24 tuổi là điều khiến mẹ Sydney lo ngại. Nhưng rồi cả hai cố gắng thuyết phục bà. Mỗi cuối tuần, họ tới nhà bà để chơi hoặc tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

"Giờ đây chúng tôi khá thân thiết với nhau, mẹ thường hay qua nhà chúng tôi và bà ủng hộ chúng tôi 100%. Bà cũng hoàn toàn yêu quý Paul".

Với hai con của Paul, việc chấp nhận vai trò mới của Sydney trong gia đình không phải dễ dàng gì, đặc biệt là với người bạn trai trước đây của cô.

Yêu bố của bạn trai cũ mặc kệ người thân và hàng xóm chê bai-3

Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. "Anh ấy cùng với 3 đứa con của họ thường đến mỗi cuối tuần để đi chơi với chúng tôi và tổ chức tiệc nướng BBQ", Sydney chia sẻ.

Tất nhiên, không phải tất cả mọi người đều đồng tình với cuộc hôn nhân hơn kém 24 tuổi này. Một số người bạn của cô Sydney vẫn tỏ ra khó chịu và dè bỉu khi thấy cô ở bên một người đàn ông lớn tuổi, thậm chí còn không muốn đi chơi với cô Sydney nếu cô đi cùng chồng.

Đó cũng là lý do khiến cô Sydney muốn chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình để thay đổi suy nghĩ của mọi người.

4 cách để vượt qua rào cản của tình yêu chênh lệch tuổi tác:

Nửa còn lại phải là bạn đồng hành có cùng tư tưởng và quan điểm

Nói đến tình yêu chênh lệch tuổi tác, nếu không phải là người từng trải, bạn sẽ không thể hiểu được. Vì chênh lệch tuổi tác, không thể làm những việc giống như những cặp đôi bình thường ... nên sẽ nảy sinh nhiều rắc rối.

Chính vì những rắc rối mà các cặp đôi lệch tuổi gặp phải nên khi tìm kiếm một nửa còn lại thì cả hai phải có cùng tư tưởng và quan điểm. Nhờ thế các bạn mới hỗ trợ nhau và trút bỏ mọi muộn phiền và vượt qua được khoảng cách về tuổi tác.

Tìm kiếm sở thích chung, tôn trọng, hiểu biết và giao tiếp

Nếu có khoảng cách tuổi tác, bạn sẽ ít nhiều cảm nhận được khoảng cách thế hệ. Điều này có thể dẫn tới việc thường xuyên không có chủ đề để nói với nhau dẫn đến chia tay…

Để vượt qua những rắc rối đó, khuyên hai người nên có chung sở thích. Dù có chênh lệch tuổi tác nhưng chỉ cần các bạn có cùng một sở thích thì có thể vui vẻ bên nhau và không cảm thấy khoảng cách thế hệ.

Yêu bố của bạn trai cũ mặc kệ người thân và hàng xóm chê bai-4

Có được sự thấu hiểu và chấp thuận của gia đình

Khó khăn nhất khi hẹn hò chênh lệch tuổi tác nằm ở sự thấu hiểu của các thành viên trong gia đình. Đối với các thành viên trong gia đình, khi bạn đến một độ tuổi nhất định, họ sẽ bắt đầu nghĩ đến vấn đề "hôn nhân", và khi đó họ cũng sẽ bắt đầu xem xét các đối tượng hộ bạn.

Nếu có sự chênh lệch tuổi tác vào thời điểm này, gia đình sẽ cảm thấy "Tại sao con lại kết giao với những người trẻ hơn nhiều tuổi như vậy?".

Để có được sự thấu hiểu của gia đình, hai người phải cùng nhau cố gắng và về thăm nhà nhau nhiều hơn. Sự kiên nhẫn cho đến khi được chấp thuận là rất quan trọng.

Nếu trốn tránh hoặc cùng nhau bỏ trốn đến cuối cùng chắc chắn sẽ hối hận, vì vậy xin đừng làm những việc non nớt như thế. Phải có được sự chấp nhận và thấu hiểu của gia đình thì mối quan hệ giữa hai người mới thực sự trọn vẹn và hạnh phúc.

Độc lập tài chính

Hầu hết các cặp vợ chồng có khoảng cách tuổi tác lớn đều có xu hướng quá chú trọng vào "tiền bạc". Thông thường vì chênh lệch tuổi tác nên đối phương kiếm nhiều hơn, tiết kiệm hơn…

Nhưng một khi quá đề cao "khía cạnh tiền bạc" thì tình yêu dù có dần biến mất cũng khó mà chia lìa, dẫu cả hai chẳng còn hạnh phúc vì nó đã trở thành mối quan hệ vật chất chứ không còn là tình cảm nữa.

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/yeu-bo-cua-ban-trai-cu-mac-loi-che-bai-cua-nguoi-than-va-hang-xom-172221122145550218.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất