Yêu các chòm sao này, bạn phải chấp nhận sống chung với thú cưng của họ

"Người yêu có thể không có, nhưng ‘pet’ thì chắc chắn phải có lấy một con!", đó là câu châm ngôn bạn sẽ được nghe thấy nhiều nhất ở các cung hoàng đạo sau.

Cự Giải

Thà là không nuôi, một khi đã được trao một em thú cưng vào tay, Cự Giải sẽ chăm sóc bạn ấy như là con ruột của mình vậy. Chăm lo từ miếng ăn đến giấc ngủ, bất kỳ bé cưng nào vào tay Cự Giải cũng đều sẽ béo ú lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn.

Cự Giải có thể dành hàng giờ chỉ để chụp ảnh, quay video em bé cưng của mình hay đơn giản là ngồi nói chuyện không biết chán với bạn nhỏ chẳng mấy khi cãi lời ấy. Nếu chơi thân với một Cự Giải có thú cưng, chắc hẳn bạn sẽ liên tục nhận được những tấm hình hay những thước phim ngộ nghĩnh của đứa con đáng yêu của Cự Giải.

Trong mắt Cự Giải, bé cưng của mình luôn là số một, mặc cho bạn ấy có béo múp đến chừng nào.


Ảnh minh họa

Sư Tử

Mọi Sư Tử đều thích được yêu chiều, và đó chính xác là những gì các bạn thú cưng có thể mang tới cho Sư Tử vô điều kiện. Đôi khi, Sư Tử nghiện sự trung thành ấy đến mức nuôi trong nhà rất nhiều bé thú cưng, chỉ để cảm nhận tình yêu nhiều hơn từ chúng.

Không chỉ thế, Sư Tử còn luôn biết cách biến bé cưng của mình thành ngôi sao trên các mạng xã hội. Và sự thật thì chòm sao này khá có năng khiếu trong việc đó.

Tất cả mọi người đều sẽ biết đến tình bạn thân thiết khăng khít như ruột thịt giữa Sư Tử và bé cưng của mình, cũng như nhanh chóng thần tượng bạn thú cưng của Sư Tử. Các bé sẽ thường xuyên được xuất hiện ở các quán cà phê, các địa điểm chụp ảnh nổi tiếng nữa, không khác gì phải hoạt động trong "showbiz" luôn!


Ảnh minh họa

Kim Ngưu

Ở các Kim Ngưu luôn tồn tại một sợi dây liên kết vô hình với các bạn thú cưng. Có thể không giỏi cảm nhận tâm tư của con người, nhưng dường như Kim Ngưu có thể lắng nghe được các bạn vật nuôi đang nghĩ gì và muốn gì. Đây là lý do vì sao các Kim Ngưu có thể sống chung với rất nhiều các bạn "pet" cùng một lúc mà không thấy phiền hà.

Khi bắt gặp bất kỳ bạn thú cưng nào trên đường, Kim Ngưu cũng không thể rời mắt, không thể bỏ qua, mà sẽ sán ngay lại để cưng nựng, vuốt ve, cho ăn nếu được phép. Nếu có bất kỳ một chương trình bảo vệ động vật nào, chắc chắn, Kim Ngưu sẽ là người đầu tiên đăng ký tham gia hết sức nhiệt tình.

Bạch Dương

Bản tính trẻ trung, năng động và có phần hơi "trẻ con" của Bạch Dương khiến các bạn ấy rất dễ dàng làm thân với các bạn thú cưng và nhanh chóng trở thành một người chủ tuyệt vời.

Bạch Dương có thể chơi đùa cả ngày với bạn "pet" của mình mà không biết mệt. Nếu điều kiện cho phép, có lẽ ngoài công viên ra, Bạch Dương sẽ còn muốn đưa thú cưng của mình đi du lịch khắp nơi với một lịch trình còn dày đặc hơn cả với người yêu vậy.

Cưng nựng và coi mọi vật nuôi đều giống như những người bạn nhỏ, Bạch Dương luôn trong tâm thế sẵn sàng làm thân với bất kỳ bạn thú cưng nào vô tình tạt ngang qua, dù là đường đi hay đường đời của mình.


Ảnh minh họa

Ma Kết

Không vồn vã như các cung hoàng đạo khác, Ma Kết thể hiện tình yêu của mình với vật nuôi theo cách hết sức người lớn, như một bậc phụ huynh chăm lo cho con cái của mình vậy. Các Ma Kết rất kiên trì, nên thú cưng qua tay các bạn ấy thường khá ngoan, nghe lời và hiểu chủ. Bản tính trách nhiệm của Ma Kết là sợi dây gắn kết chặt chẽ bạn ấy với thú cưng của mình.

Một khi đã chăm, Ma Kết sẽ hết lòng cho bạn thú cưng đó để bạn ấy nhận được sự chăm sóc đặc biệt và toàn vẹn nhất, từ miếng ăn, chỗ ở cho đến các điều kiện chăm sóc y tế khác.


Theo Đất Việt


Cự Giải thú cưng

Tin tức mới nhất