'Yêu chết đi sống lại' trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời

Có mấy cặp sao Hàn hận không thể né nhau muôn kiếp!

Màn ảnh Hàn được xem là “cái nôi” của muôn vàn chuyện tình phim giả tình thật giữa các diễn viên. Tuy nhiên, bên cạnh các cặp đôi có kết thúc viên mãn từ phim tới đời thì cũng có không ít sao Hàn trên phim thì yêu nhau đến chết đi sống lại, nhưng ngoài đời thì hận không thể né nhau muôn kiếp.

1. Song Hye Kyo - Song Joong Ki (Hậu Duệ Mặt Trời)

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được xem là cặp sao Hàn quyền lực nhất của màn ảnh. Sau khi viết nên mối tình lãng mạn giữa đại uý Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) ở Hậu Duệ Mặt Trời, cả hai đã phải lòng nhau rồi sau đó nhanh chóng có một hôn lễ cổ tích lãng mạn. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi đã bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" và đến nay lý do ly hôn vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Yêu chết đi sống lại trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời-1Yêu chết đi sống lại trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời-2

2. Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo)

Từ bạn bè thân thiết ở YG, cặp đôi chân dài Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk từng khiến các fan “nở mũi” vì quá xứng đôi từ ngoại hình đến sự nghiệp. Cả hai được cho là nên duyên từ thuở đóng cùng siêu phẩm Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Những tưởng sẽ có cái kết đẹp nào ngờ cặp sao Hàn này thông báo chia tay chỉ sau 4 tháng công khai hẹn hò.

Yêu chết đi sống lại trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời-3Yêu chết đi sống lại trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời-4

3. Park Min Young - Lee Min Ho (City Hunter)

Trước cặp đôi màn ảnh Park Min Young - Park Seo Joon, nữ thần Park Min Young và nam thần Lee Min Ho mới là "chiếm hạm" được khán giả chèo thuyền dữ dội nhất. Từng khiến các mọt phim Hàn chao đảo vì xác nhận phim giả tình thật sau bom tấn City Hunter.

Chuyện tình của họ được đông đảo công chúng ủng hộ vì nhan sắc xuất thần và tài năng. Tuy nhiên, mối tình của họ kết thúc chóng vánh sau 1 năm vì lý do muôn thuở "lịch trình bận rộn".

Yêu chết đi sống lại trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời-5Yêu chết đi sống lại trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời-6

4. Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun (Blood)

Không phải Song - Song, hôn nhân của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun mới là vụ ly hôn khiến giới báo chí tốn nhiều giấy mực nhất. Cả hai đã phải tốn đến những 10 tháng “đấu tố" rồi "bốc phốt" nhau để được chính thức ly hôn.

Trước khi trở thành tâm điểm thị phi vì loạt "drama" trong quá trình ly hôn không yên ả, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã từng là cặp đôi vàng của làng giải trí.

Nên duyên với nhau từ Blood, cả hai phải lòng nhau và trở thành cặp đôi "phim giả tình thật". Suốt khoảng thời gian bên nhau, Ahn Jae Hyun được biết đến với hình ảnh người đàn ông "cuồng vợ". Vì vậy, công chúng chẳng thể ngờ có ngày họ chia tay theo cách không hề yên ả.

Yêu chết đi sống lại trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời-7Yêu chết đi sống lại trên phim mà 4 cặp sao Hàn lại toang ngoài đời-8
Cặp đôi còn khiến công chúng sốc nặng khi liên tiếp bóc phốt lẫn nhau

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/yeu-chet-di-song-lai-tren-phim-ma-4-cap-sao-han-lai-toang-ngoai-doi-song-song-hien-chan-doi-cuoi-con-thi-dua-phot-nhau-161212412084019714.htm

Song Hye Hyo Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Lee Min Ho Song Joong Ki Park Min Young

Tin tức mới nhất